SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh Jun Ji Hyun từ Tuần lễ thời trang London đã bị lộ, vẻ ngoài nữ tính ở tuổi 41 nhưng lại bị 'phản bội' bởi bọng mắt to, thâm quầng

Thứ ba, 19/09/2023 10:05

Mới đây, Jun Ji Hyun đã tới tham dự show diễn Burberry S/S 2024 tại London Fashion Week.

Đại sứ toàn cầu của Burberry - Jun Ji Hyun đã có mặt tại show diễn của thương hiệu nằm trong Tuần lễ thời trang London với trạng thái tinh thần khá tốt. Cô diện bộ trang phục màu be trông rất nữ tính.

Nếu nói về độ tuổi 41 thì rất ít ngôi sao nào giữ được trạng thái tốt, hầu hết họ đều biến mất khỏi làng giải trí. Nhưng đối với Jun Ji Hyun thì hoàn toàn khác. Hiện tại, cô vẫn kiên trì tập thể dục để giữ được vóc dáng mảnh mai như trước.

Mặc dù có thân hình hoàn hảo nhưng nếu nhìn kỹ vào các đường nét trên khuôn mặt của cô, mọi người có thể thấy bọng mắt, quầng thâm dưới mắt và một số nếp nhăn trên gò má. Tuy vậy, nhăn sắc của nữ diễn viên vẫn được khen ngợi khi đứng tạo dáng bên cạnh Son Heung Min và Ninh Trạch Đào.

Được biết, Jun Ji Hyun từng là một người mẫu nổi tiếng trước khi theo đuổi nghiệp diễn viên. Cái tên của Jun Ji Hyun được biết đến rộng rãi hơn khi cô tham gia bộ phim truyền hình “Cô nàng ngổ ngáo”. Cũng nhờ bộ phim này đã giúp Jun Ji Hyun đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Grand Bell Awards năm 2002.

Sự nghiệp điện ảnh của cô ngày càng nở rộ khi liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như “Huyền thoại biển xanh”, “Vì sao đưa anh tới”, “Sứ mệnh truy sát”, “Vương triều xác sống”, “Bí ẩn núi Jiri”,...

Từ sau khi lập gia đình, Jun Ji Hyun hạn chế nhận lời mời đóng phim vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ. Cô cũng ít khi tham gia các sự kiện trong và ngoài nước. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn được mọi người săn đón.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới