SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh mới của em út phim 'Phía trước là bầu trời' - Diệu Thảo ở tuổi 36

Chủ nhật, 07/08/2022 10:01

Sau nhiều thập kỷ phát sóng trên phim 'Phía trước là bầu trời' - Diệu Thảo vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, mong manh được nhiều người yêu mến.

Trong phim "Phía trước là bầu trời", ngoài những nhân vật chính, Diệu Thảo cũng gây được ấn tượng khi vào vai Thảo. Trong phim, Thảo một cô bé học sinh lớp 12 từ quê ra thành phố ôn thi đại học. Là em út của xóm trọ, nên Thảo được các anh chị hết mực yêu thương, chỉ dạy và đùm bọc.

Diệu Thảo gây ấn tượng với vai em út của phim "Phía trước là bầu trời".

Sau vai diễn thành công này, Diệu Thảo không lấn sân nghiệp diễn mà chuyên tâm với việc học. Hiện tại Diệu Thảo là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam bộ môn đàn tỳ bà. Ngoài ra cô là là MC, biên tập viên kiêm người sản xuất chương trình truyền hình.

Em út của phim "Phía trước là bầu trời" hiện là giảng viên và MC truyền hình.

Ở tuổi 36, Diệu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung. Bí quyết để luôn xinh đẹp của Diệu Thảo là tinh thần thoải mái, vui vẻ và làm những việc mình thích.

Ít người biết rằng, Diệu Thảo giờ vẫn "độc thân vui tính". Liên quan đến lý do không lấy chồng, Diệu Thảo từng chia sẻ rằng do công việc bận rộn nên đôi khi cô cảm thấy hơi xao nhãng chuyện hôn nhân.

"Mùa hè vì đâu mà rực rỡ, vì tâm hồn ta trong như nắng, ấm áp buổi ban mai, lung linh sắc màu và tràn ngập yêu thương", chia sẻ Diệu Thảo đính kèm loạt ảnh mới nhất.

Ở tuổi 36 nhưng nữ diễn viên Diệu Thảo vẫn trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới