SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh mới của vợ Lý Hải khiến dân tình trầm trồ trước sắc vóc đáng ghen tỵ của 'mẹ bỉm 4 con'

Thứ ba, 21/03/2023 14:58

Trải qua 4 lần sinh nở và cũng đang ở tuổi 37 nhưng vóc dáng của bà xã Lý Hải vẫn khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Đăng ảnh mới bên chồng con, Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải đính kèm một câu nói sưu tầm mà cô thích: "Cho dù một người có bận rộn tới đâu… nếu họ thực sự yêu bạn, họ sẽ có thời gian cho bạn!". Ngoài hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ, dân tình còn trầm trồ với nhan sắc của bà xã Lý Hải.

Vợ ca sĩ Lý Hải trẻ trung dù trải qua bốn lần sinh nở.

Hình ảnh Minh Hà bên chồng con gây chú ý.

Loạt ảnh này của Minh Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý và được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội với nhận xét như: "Vóc dáng khiến bao chị em mơ ước của Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải sau khi cô sinh 1 mạch cho anh 4 người con!", "Thật khó tin nhưng đây là body (không qua chỉnh sửa) của vợ ca sĩ Lý Hải"...

Nhiều dân mạng cho rằng Minh Hà ngoài cơ địa, trẻ đẹp cũng là điều dễ hiểu khi chồng cưng chiều và có điều kiện kinh tế.

Là vợ của người nổi tiếng, nên khi xuất hiện ở đâu Minh Hà đều rất chỉn chu về ngoại hình. Khi đi ăn cưới hay dự tiệc, visual cùng nhan sắc của mẹ bỉm bốn con nhiều lần chiếm hết spotlight.

Ở tuổi 37, Minh Hà sở hữu dung mạo trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên rút lui khỏi giới giải trí, tập trung làm hậu phương, hỗ trợ Lý Hải trong công việc kinh doanh, sản xuất phim.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)