SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh mới xóa tan tin đồn Ngọc Quyên không hạnh phúc

Thứ ba, 01/11/2016 14:31

Ngọc Quyên vừa chia sẻ những tấm ảnh cả gia đình khi đi chơi Halloween. Ba mùa Halloween đã qua, tổ ấm của cô ngày càng thêm hạnh phúc với sự trưởng thành của con trai.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cuối năm 2013 siêu mẫu Ngọc Quyên kết hôn với 1 bác sĩ là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Sau khi kết hôn, sao Việt Ngọc Quyên dành trọn thời gian chăm lo cho gia đình.

Ngọc Quyên được bạn trai Việt kiều cầu hôn ngay tại bệnh viện nơi anh đang làm việc.

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư, cô tuyên bố "giải nghệ" để tập trung chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Ngày 6/1/2016, Ngọc Quyên hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh đặt tên là Jaraiya Le tại một bệnh viện ở California, Mỹ.

Sau khi kết hôn, cũng có vài tin đồn không hay xoanh quanh cuộc sống gia đình như việc cô đi bán mỹ phẩm giảm giá. Tuy nhiên Ngọc Quyên khẳng định đấy là do bản thân thích sự độc lập, không muốn ngửa tay xin tiền chồng: “Anh bảo tôi tham tiền, lương có chút mà làm mất thời gian. Còn tôi không muốn cả ngày quanh quẩn ở nhà. Rảnh rỗi quá, tôi lại nghĩ ngợi lung tung, tủi thân, nhớ quê hương".

Tiếp đó, cư dân mạng lại xôn xao khi trên trang cá nhân của siêu mẫu có đăng tải tờ đơn ly hôn. Tuy nhiên, cô cho biết đó là do facebook bị hack. Người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng: “Cuộc sống vợ chồng tôi không có sóng gió và cũng không đến nỗi quá khó khăn. Mọi người đồn đoán thế nào cũng không còn quan trọng vì bây giờ tôi không còn trong showbiz nữa”.

Đã 3 năm sau ngày kết hôn, gần đây, Ngọc Quyên thường xuyên update hình ảnh chững chạc, ngày càng lớn của cậu con trai nhỏ và các hoạt động cá nhân tích cực hơn trên facebook.

Mới đây, cô chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi cùng đi chơi Halloween bên chồng và con trai. Cô viết: "Star Trek family. Trick or treat. Vầy là 3 mùa Halloween rồi. Yêu, cưới, và thế hệ kế tiếp ra đời hôm nay xin kẹo ko nhìu vì Jiraiya Lê còn trên tay năm sau đi được xin nhiều hơn nha. Happy Halloween cả nhà".

Những khoảnh khắc đời thường rất đầm ấm yêu thương của vợ chồng siêu mẫu.

Con trai Ngọc Quyên chưa đầy 1 tuổi nhưng rất bụ bẫm, đáng yêu và cứng cáp.

Đây là mùa Halloween thứ 3 của siêu mẫu bên gia đình tại nước Mỹ phồn hoa.

>> Ngọc Quyên một mình chuẩn bị đón giáng sinh sau tin đồn ly hôn chồng

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)