SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh nhan sắc 'tuyệt thế' một thời và ước nguyện cuối không thành của Lam Khiết Anh

Thứ hai, 05/11/2018 15:39

Sau thông tin cựu diễn viên TVB (55 tuổi) Lam Khiết Anh qua đời được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm xót thương và tiếc nuối cho một 'tuyệt sắc giai nhân' một thời.

Với gần 30 phim điện ảnh, truyền hình từng tham gia những năm thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh được ví như là đóa hoa rực rỡ của làng giải trí Hồng Kông.

Lam Khiết Anh (giữa)

Loạt ảnh 'tuyệt sắc' một thời của Lam Khiết Anh khi còn trẻ

Lam Khiết Anh từng có cơ hội hợp tác với hàng loạt sao lớn như: Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa,.. trong các phim lớn như: Máy xuyên thời gian 430, Kỳ duyên, Đại Thời Đại, Đại Thoại Tây Du...

Từ biểu tượng sắc đẹp một thời, số phận của Lam Khiết Anh đã thay đổi sau khi 2 người yêu lần lượt tự tử và bị 2 nhân vật máu mặt làm nhục, cưỡng hiếp dã man.

Cuối đời, bà sống trong cảnh bần hàn, nhờ trợ cấp và giúp đỡ của những người hảo tâm.

Trước khi qua đời, Lam Khiết Anh cũng từng muốn trở lại đóng phim để nói với mọi người rằng cô bình thường.

Ca sĩ Dương Mạn Lợi - người thân thiết với Lam Khiết Anh. Lần cuối cùng hai người gặp mặt là dịp Tết âm lịch 2018

Theo chia sẻ của ca sĩ Dương Mạn Lợi - người thân thiết với Lam Khiết Anh nhiều năm qua cho biết, trước đây có không ít người mời Lam Khiết Anh đóng phim, khiến diễn viên nuôi hy vọng tiếp nối sự nghiệp diễn xuất: "Cô ấy rất muốn đóng bản Bay trên tổ chim cúc cu của Trung Quốc, để người khác thấy cô ấy bị hại, cô ấy cũng là một người bình thường". Nữ ca sĩ đã liên hệ tìm biên kịch song mọi việc phải gác lại vì Lam Khiết Anh qua đời.

Tháng trước, Dương Mạn Lợi gọi điện cho Lam Khiết Anh, lúc đó diễn viên bị ho nặng, giọng khàn đặc. Mạn Lợi nói sẽ đến thăm nhưng Lam Khiết Anh từ chối gặp.

VD (TH - /nld.com.vn)