SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh nhạy cảm của Chương Tử Di và bạn trai cũ bất ngờ bị cư dân mạng 'đào mộ'

Chủ nhật, 02/05/2021 11:36

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, thế nhưng, trước khi đến với Uông Phong thì tình duyên của Chương Tử Di khá lận đận.

Hiện Chương Tử Di sống hạnh phúc bên ông xã Uông Phong và có hai con chung. Nhưng trước khi kết hôn, Chương Tử Di đã từng quan hệ với một người đàn ông ngoại quốc có tên Vivi Nevo. Có thông tin cho rằng người đàn ông ngoại quốc này có tiềm lực tài chính hơn Uông Phong gấp trăm lần.

Vào thời điểm cả hai hẹn hò, Chương Tử Di vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc và ngoại hình. Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên không chỉ vô tư để lộ thân thể mà còn rất hồn nhiên thể hiện tình cảm với bạn trai của mình. Mặc dù trong mắt người phương Tây đó chỉ là những hành động thể hiện tình cảm bình thường nhưng dư luận Trung Quốc lại vô cùng khó tính khi lên tiếng gay gắt về nữ diễn viên.

Chương Tử Di bị chụp ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ Vivi Nevo trên bãi biển.

Thậm chí, sau đó, Chương Tử Di bị chụp ảnh nhạy cảm với bạn trai Vivi Nevo trên bãi biển. Từ đó, hình ảnh của nữ diễn viên bỗng nhiên tụt dốc, nhiều người Trung Quốc không thể chấp nhận được một Chương Tử Di như thế này. Sau đó Chương Tử Di chia tay tỷ phú Vivi Nevo và hẹn hò với người dẫn chương trình nổi tiếng Tát Bối Ninh.

Hai người được coi là cặp đôi trai tài gái sắc, được lòng công chúng. Đây là bức ảnh của Tát Bối Ninh đến tận phim trường nơi Tử Di đang đóng phim "Nhất đại tông sư" ở Quảng Đông. Lúc đó cả hai rất yêu nhau, nhưng họ đã chia tay sau khi bố mẹ Tát Bối Ninh phản đối.

Sau khi chia tay, Chương Tử Di và Uông Phong quen nhau và kết hôn chóng vánh. Hai người gần đây thường thể hiện tình cảm một cách kín kẽ, thậm chí Uông Phong còn thường xuyên công khai trò chuyện video với Chương Tử Di trong quá trình ghi hình "Tôi là ca sĩ ". Qua đây có thể thấy quan hệ giữa hai người họ thực sự rất tốt.

Cho đến nay, loạt hình ảnh cũ này của Chương Tử Di thi thoảng vẫn bị "đào mộ". Nhiều cư dân mạng vẫn thắc mắc khi nhìn những ảnh cũ của vợ, liệu Uông Phong có cảm thấy đau lòng?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới