SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh nhạy cảm được cho là của Quốc Trường bị dân mạng đào lại

Thứ hai, 19/04/2021 20:42

Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Quốc Trường lại lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Từ sáng nay (19/4), loạt ảnh Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng ở chốn đông người đã được đăng tải khắp các page về showbiz. Tất cả đều đặt nghi vấn cặp đôi này đang có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng đính chính rằng, họ chỉ là bạn bè bình thường.

Giữa lúc này, trên Twitter bất ngờ rộ lên những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm được cho là của Quốc Trường trong quá khứ. Trong loạt ảnh này, nhân vật bị cho là giống nam diễn viên mặc mỗi quần trong, choàng khăn tắm trong khách sạn.

Loạt ảnh nhạy cảm được cho là của Quốc Trường bất ngờ bị khui lại trên mạng xã hội

Khi đối chiếu với hình ảnh công khai trước đây trên trang cá nhân, có thể thấy nhân vật trong ảnh có vóc dáng, gương mặt cho đến hình xăm trùng khớp với Quốc Trường. Dựa vào hình xăm chữ "SASIN" quen thuộc của Quốc Trường, netizen đoán rằng rất có thể bức hình này được chụp trong khoảng 4-5 năm trở lại đây và được người quen thân chụp vì khoảng cách gần.

Nam diễn viên với hình xăm giống với những bức ảnh bị chia sẻ trên Twitter

Theo như tìm hiểu, loạt ảnh này xuất hiện trên Twitter từ tận tháng 3/2020, do 1 tài khoản Twitter 18+ đăng tải với lời lẽ thô tục về nam diễn viên. Mới đây những hình ảnh riêng tư này lại bị "đào" lại trên 1 hội nhóm Facebook về showbiz. Không ít fan của Quốc Trường lên án gay gắt hành động này vì gây ảnh hưởng đến đời tư lẫn hình ảnh của nam diễn viên.

Tài khoản Twitter 18+ gây phẫn nộ khi đăng tải hình ảnh riêng tư này trên Twitter từ năm 2020 với lời lẽ thô tục về Quốc Trường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới