SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh phô diễn nhan sắc mặn mà của Angelina Jolie nhân dịp sinh nhật 44 tuổi gây sốt mạng xã hội

Thứ sáu, 07/06/2019 10:59

Không còn trẻ trung rực rỡ nhưng bà mẹ 6 con vẫn giữ được thần thái quyến rũ và kiêu sa ở tuổi 44.

Angelina Jolie khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc tựa nữ thần dù đã 44 tuổi. Trong một bài phỏng vấn, nữ minh tinh 44 tuổi từng thổ lộ suy nghĩ của cô về vấn đề lão hóa, khi giờ đây cô đã ở tuổi tứ tuần: "Tôi nhìn vào gương và thấy mình thật giống mẹ, điều đó khiến trái tim tôi cảm thấy ấm áp. Tôi còn thấy bản thân mình lão hóa đi, và tôi yêu điều đó vì như thế có nghĩa là tôi đang sống thật sự và trở nên già hơn", Angelina nói.

Angelina Jolie vừa đón sinh nhật lần thứ 44 hôm 4/6. Tuổi mới sẽ đánh dấu sự trở lại của Jolie trên màn ảnh rộng với bộ phim "Maleficent 2" ra rạp vào tháng 10 tới. Nữ diễn viên cũng rất hào hứng với nhiều dự án điện ảnh trong đó có bộ phim "Those Who Wish Me Dead" cô đang quay ở New Mexico. Sau vụ ly hôn kéo dài căng thẳng gần 3 năm, Jolie đã tìm lại sự an yên và cuộc sống vui vẻ bên 6 người con.

Trải qua nhiều sóng gió và những lần phẫu thuật để ngăn ngừa ung thư, Angelina ngày càng mảnh mai hơn và nhan sắc cũng tàn phai ít nhiều. Tuy nhiên, vẻ đẹp mặn mà của cô với đôi mắt nâu thăm thẳm và bờ môi mọng gợi cảm vẫn làm đắm say lòng người.

Luôn giản dị ngoài đời thường nhưng khi cần chụp hình cho tạp chí thời trang, nữ diễn viên "Wanted" vẫn chứng minh vẻ đẹp đẳng cấp của một ngôi sao hạng A Hollywood từ biểu cảm đến thần thái cuốn hút.

Angelina Jolie khoe lưng trần trong quảng cáo nước hoa.

"Tất nhiên, tôi không thích việc có những đốm đen trên người sau khi mang thai. Tôi nhận thấy khuyết điểm của mình. Nhưng điều tôi thích không phải là cấu trúc gương mặt hay vấn đề ngoại hình. Mà tôi trân quý hình ảnh gia đình mà tôi thấy khi nhìn vào gương mặt mình, nhìn vào tuổi tác của tôi".

Giờ đây là một phụ nữ quyến rũ, nhưng Angelina thừa nhận thời "trẻ trâu", cô từng nổi loạn đến mức dùng bút lông màu để nhuộm tóc. "Tôi từng là con gái kiểu tomboy. Phong cách thì theo kiểu bụi bặm. Hồi đó, tôi từng tẩy tóc và nhuộm nó bằng bút lông màu".

Trên thảm đỏ, Jolie luôn đẹp lộng lẫy, bất chấp những nếp nhăn quanh mắt.

Nữ diễn viên thường có những lựa chọn tinh tế về trang phục và phụ kiện để tôn lên vóc dáng cao ráo, vòng một đầy đặn.

Jolie xuất hiện quyến rũ tại lễ ra mắt phim "Dumbo" ở Los Angeles vào tháng 3 năm nay.

"Bà Smith" khoe lưng trần với những hình xăm ấn tượng.

Jolie thay đổi phong cách quý phái khi được mời tham dự buổi lễ do hoàng gia Anh tổ chức tại nhà thờ Thánh Paul, London vào tháng 6 năm ngoái. Đầm, mũ và găng tay của cô đều lấy cảm hứng từ thời trang hoàng gia.

Khi còn trẻ, Angelina không có thú vui nghịch đồ trang điểm. Nhưng giờ thì nữ minh tinh lại yêu việc nhìn cô con gái Zahara chơi make-up cùng bạn bè.

"Tôi mua nhiều đồ trang điểm lắm, đặc biệt là cho Z [Zahara]. Con bé thích trải nghiệm nhiều thứ khác nhau. Tôi nhớ nó từng mời một bạn gái ở lại, hai đứa muốn chơi hóa trang và hỏi tôi có đồ trang điểm không. Tôi đưa bộ make-up của mình cho bọn trẻ, nhưng tôi chỉ có son đỏ, chì kẻ mắt đen và mascara. Đồ nghề trang điểm của tôi rất nhạt nhẽo. Mà hai mẹ con tôi lại còn có tông da nâu khác nhau. Bây giờ, tôi phải mua một bộ đồ trang điểm dự phòng để cho các con nếu chúng muốn chơi".

Khi đi làm việc với vai trò Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, ngôi sao Mỹ thường trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc thanh lịch. Cô diện áo sơ mi và váy chữ A tới gặp gỡ Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres tại trụ sở ở Manhattan, New York.

Jolie trong một buổi họp khác tại trụ sở Liên hợp quốc vào tháng 3 năm nay.

Khác với vẻ đẹp sắc sảo thời trẻ, Angie ngày càng đằm thắm hơn.

Trong cuộc sống đời thường, bà mẹ 6 con rất mộc mạc, giản dị. Jolie thú nhận bộ đồ trang điểm của cô cực kỳ sơ sài và cô hiếm khi make-up khi ra phố với các con.

Dù vậy, minh tinh Hollywood vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời. Cô cũng được các fan yêu mến với phong cách gần gũi, niềm nở mỗi khi gặp gỡ trên đường.

Bà mẹ 6 con còn bày tỏ về áp lực mạng xã hội gây ra cho con trẻ: "Con của tôi không sử dụng mạng xã hội nhiều. Tôi hy vọng chúng sẽ biết cách nhận ra mình thích điều gì, trước khi bị những người khác yêu cầu chúng nên thích điều gì hay nên được nhìn nhận thế nào. Thời bé, mẹ tôi thường nói với tôi rằng: 'Hãy để mẹ xem tâm hồn con'.

Mỗi khi tôi buồn chuyện gì, bà ấy lại bảo: 'Hãy để mẹ xem tâm hồn con'. Câu đó có nghĩa: 'Hãy cho mẹ thấy tâm trạng của con. Con đang giận à? Hãy bày tỏ với mẹ hết nào'. Tôi mong đó là cách tôi sẽ dạy con mình: Hãy đặt tâm hồn mình về phía trước, tìm kiếm bản thân mình, nhận biết mình là ai".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới