SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh siêu đáng yêu của gia đình Chi Bảo: Ba mẹ đẹp đôi, con trai lại cưng hết nấc

Thứ ba, 12/07/2022 12:13

Gia đình Chi Bảo ngày càng dễ thương và hạnh phúc hết nấc.

Bất ngờ thông báo giải nghệ để cùng vợ trẻ chăm sóc con, Chi Bảo giờ đây đã có cho mình một cuộc sống ổn định, Trong khoảng thời gian vừa qua, nam diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về gia đình nhỏ đầy dễ thương của mình lên mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn đang rất hạnh phúc và khiến cư dân mạng phải u mê trước sự ngọt ngào họ dành cho nhau.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã tung ra bộ ảnh vô cùng dễ thương của cả gia đình mình và khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, Chi Bảo và Lý Thùy Chang trông cực kì đẹp đôi. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại chính là nhóc tì nhà này. Bởi lẽ, cậu bé sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt cưng xỉu với loạt biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Gia đình Chi Bảo cưng xỉu trong bộ ảnh mới

Nhóc tì nhà này lại chiếm trọn spotlight

Có thể thấy, quý tử nhà này sở hữu thân hình mũm mĩm siêu cưng

Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo làm nhiều người phải ghen tị

Loạt ảnh này cũng khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn

Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng đính kèm dòng trạng thái nói về tình cảm gia đình: "Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống ba. Cả nhà ta cùng thương yêu nhau. Xa vẫn dính mà gần nhau thì cười cả ngày". Hiện tại, bộ ảnh này của gia đình Chi Bảo cũng đang khiến cư dân mạng thích thú và thả tim mỏi cả tay.

Chi Bảo hiện có cuộc sống hôn nhân vô cũng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới