SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh siêu ngọt của gia đình nam tài tử Kwon Sang Woo nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Thứ hai, 17/09/2018 13:48

Vợ chồng Kwon Sang Woo – Son Tae Young cùng 2 con đã có một bộ ảnh không thể nào đẹp hơn trong dịp đặc biệt đánh dấu 10 năm hôn nhân.

Mới đây, tạp chí Marie Claire đã cho đăng tải bộ ảnh siêu ngọt ngào của gia đình nam tài tử “Nấc thang lên thiên đường” Kwon Sang Woo. Được biết cuối tháng 9 này, vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đây là cột mốc quan trọng cho thấy sự gắn bó bền chặt của 2 ngôi sao trong hôn nhân.

Vợ chồng Kwon Sang Woo – Son Tae Young cùng 2 con đã có một bộ ảnh không thể nào đẹp hơn trong dịp đặc biệt đánh dấu 10 năm hôn nhân.

Có thể thấy trong ảnh, Kwon Sang Woo cùng vợ và 2 con nô đùa vui vẻ trên bãi biển. Hai vợ chồng Sang Woo vẫn rất tươi trẻ mặc dù đều đã bước sang tuổi U40, U50. Con trai lớn của anh và Son Tae Young có nhiều nét giống bố. Trong khi đó con gái út của Kwon Sang Woo cũng vô cùng đáng yêu.

Con trai lớn của Kwon Sang Woo có nhiều nét giống bố.

Con gái cưng của vợ chồng Son Tae Young đáng yêu với nụ cười híp mí.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Kết hôn vào năm 2008, đến nay gia đình cặp đôi đã có "đủ nếp đủ tẻ" với một cậu con trai hơn 9 tuổi và một cô công chúa hơn 3 tuổi. Cuộc sống hạnh phúc và êm ấm của họ cũng khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ phải ngưỡng mộ.

Những hình ảnh siêu ngọt của gia đình nam tài tử “Nấc thang lên thiên đường”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)