SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh 'tình bể bình' của Bình An và Phương Nga, dân tình nhìn mà 'phát ghen'

Thứ sáu, 08/04/2022 20:47

Sau hậu trường chụp ảnh cưới vừa qua, giờ đây khán giả rất háo hức chờ ngày Á hậu Phương Nga diện trên mình chiếc đầm cô dâu tiến vào lễ đường với Bình An.

Diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga được cho là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt và được nhiều người yêu mến. Thời gian qua, nam diễn viên cũng đã công khai cầu hôn bạn gái Á hậu khiến dân tình mong chờ đám cưới thế kỷ hơn bao giờ hết. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cặp đôi đình đám này luôn được đông đảo công chúng quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bình An khoe loạt ảnh "tình bể bình" bên vợ sắp cưới kèm lời nhắn đầy ngọt ngào. Có thể thấy, mọi hành động nam diễn viên luôn nhắc đến người bạn đời. Cụ thể, anh viết: "Cách biến cô bạn gái thân yêu thành cô chủ". Ngay sau khi Bình An chia sẻ nhiều khán giả không khỏi thích thú và thả tim "lia lịa".

Loạt ảnh "tình bể bình" của Bình An - Phương Nga.

Cặp đôi khoe visual cực phẩm và khiến fan "bấn loạn" trước những cử chỉ tình tứ khó ai sánh bằng.

Cả hai có khoảng thời gian 4 năm yêu nhau trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Vừa qua, một thành viên trong ê-kíp chụp hình đã chia sẻ hậu trường ảnh cưới của Bình An - Phương Nga khiến dân tình rần rần.

Cặp đôi nhận "mưa" lời khen cho đường nét gương mặt có tướng phu thê.

Hiện tại, tình yêu của cặp đôi vẫn đang trên đà thăng hoa, được gia đình hai bên cũng như bạn bè, người hâm mộ ủng hộ. Khán giả hi vọng nam diễn viên Tình Khúc Bạch Dương và bạn gái sớm về chung một nhà, sau thời gian đủ dài để đồng cảm và gắn bó.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới