SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trước khi 'đường ai nấy đi'

Thứ bảy, 16/10/2021 10:55

Sau hơn 10 năm kết hôn, bầu show Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn "Ông hoàng nhạc Việt". Cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng và bà xã hơn 17 tuổi khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Sáng nay 16/10, thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 10 năm qua với bầu sô Liên Phạm (Lien Jackie Pham) khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và chính thức ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản.

Cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên của "Ông hoàng nhạc Việt" sắp kết thúc với vợ trên giấy tờ, bầu show Jackie Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn lên tòa án quận Cam, bang California, Mỹ, ngay giữa bão "sao kê".

Bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng bị bà xã hơn 17 tuổi đưa đơn ly hôn sau hơn 1 thập kỷ gắn bó.

Hình ảnh được cho là hôn thú của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show tại Mỹ.

Trước khi rộ thông tin này, người hâm mộ bất ngờ khui lại loạt ảnh tình tứ và thân mật của cả hai. Đây cũng là những khung hình hiếm hoi được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều năm trước, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng tin đồn bí mật cưới vợ tại Mỹ. Tuy nhiên giọng ca Xin lỗi tình yêu chọn cách im lặng, không nhắc về chuyện tình cảm cá nhân.

Trên trang cá nhân, bầu show Liên Phạm thường xuyên công khai hình ảnh thân mật cùng Đàm Vĩnh Hưng. Bà theo sát "Ông hoàng nhạc Việt" trong mọi hoạt động nghệ thuật. Chính nam ca sĩ từng chia sẻ, Liên Phạm là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Đàm Vĩnh Hưng và bà xã trong sự kiện, bầu show Liên Phạm còn tình tứ hôn má anh.

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Cuộc hôn nhân bí mật kết thúc sau hơn 10 năm.

Trước kia khi về Việt Nam, bầu show Liên Phạm cũng từng đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng trong các sự kiện.

Người đẹp cũng có mối quan hệ thân thiết khi chụp ảnh cùng các nghệ sĩ như: MC Trấn Thành, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới