SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh trùng hợp ngỡ ngàng giữa Phạm Băng Băng và tình cũ của người yêu

Thứ sáu, 11/03/2016 09:53

Những bức ảnh trùng hợp giữa Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư khiến fans bất ngờ. Phạm Băng Băng và 'tình địch' giống nhau từ tạo hình cho đến phong cách thời trang.

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư là hai cái tên "hút" truyền thông trong năm 2015 khi vướng vào lưới tình với tài tử Lý Thần. Thời điểm Lý Thần công khai hẹn hò Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư đã tố ngôi sao "Võ Tắc Thiên" là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc của mình. Ngay sau đó, Lý Thần đã viết một bức "tâm thư" khẳng định tình yêu mới của anh không liên quan tới chuyện chia tay Trương Hinh Dư. Việc Lý Thần ra mặt bảo vệ bạn gái trước dư luận khiến fans rất hài lòng và chuyện tình của Băng – Thần nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Mặc dù "tam giác tình yêu" đã kết thúc nhưng cho đến giờ, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư vẫn thường xuyên bị truyền thông so sánh về nhan sắc, phong cách thời trang và độ nổi tiếng. Mới đây, các trang báo đã tổng hợp những hình ảnh trùng hợp đến khó tin của hai người đẹp khiến khán giả thích thú.

Khi nhìn vào bức ảnh này, Trương Hinh Dư dễ dàng bị nhầm là Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và "tình địch" cùng tết tóc bím và mặc áo thun

Khi nam tính, cả hai cũng vô cùng giống nhau

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư duyên dáng cùng hoa

Ngay cả khi chụp ảnh mặt mộc, "tình mới" và "tình cũ" Lý Thần cũng chọn phong cách, kiểu dáng giống nhau

Cả hai trong những bức ảnh đời thường

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư giống nhau đến ngỡ ngàng trong một vài bộ ảnh. Nhiều fan "nàng Kim Tỏa" cho rằng, stylist của Hinh Dư cố tình bắt chước những shoot hình từ Băng Băng để nổi tiếng

Cả hai cùng vướng vào lưới tình với tài tử Lý Thần

Phạm Băng Băng mặc đồ đỏ chót, kẻ mắt sắc lẹm dự show Louis Vuitton

Bảo Bảo (Theo Giadinhvietnam.com)