SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh xinh như mộng của A trong vụ Park Shi Hoo

Thứ năm, 07/03/2013 08:01

Cô gái bị nghi là A đến nay vẫn chưa hề lên tiếng gì về vụ việc này.

Nghi vấn về danh tính và gương mặt nạn nhân A trong vụ Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp vẫn tiếp tục khiến cư dân mạng bàn tán. Khi một phóng viên có tiếng tiết lộ, nạn nhân A là một thực tập sinh của công ty Core Contest Media 22 tuổi tên Lee Ye Ji cùng một bức ảnh gợi cảm của cô nàng, cư dân mạng đã bắt đầu lùng sục và tìm được thêm nhiều thông tin cũng như hình ảnh của A. Theo đó, Lee Ye Ji không chỉ hoạt động với vai trò diễn viên quần chúng, cô đang là nhân viên trong một salon có tiếng.

Loạt ảnh cô Lee trên trang cá nhân của cô từ trước và hiện nay nhận được sự quan tâm lớn. Đa số cư dân mạng cho rằng Lee Ye Ji có vẻ đẹp khá giống Angela Baby. Trong loạt ảnh cũ trước đây, cô nàng có phần ngây thơ và hồn nhiên. Hiện nay, chân dài này trở nên gợi cảm và sẵn sàng khoe diễn số đo cơ thể công khai. Bản thân Lee Ye Ji sau khi lọt vào tầm ngắm của phóng viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Ảnh ngày xưa ấy, với vẻ đẹp trong sáng và cute

Loạt ảnh gợi cảm gây sốc của cô đang trở thành tiêu điểm trên mạng sau khi một phóng viên và cư dân mạng khẳng định cô chính là nạn nhân A trong vụ tố cáo Park Shi Hoo cưỡng hiếp

TTVN