SAO » Chuyện làng sao

Loạt biểu cảm cực yêu của con trai Quế Vân mới chào đời vài ngày tuổi

Thứ tư, 14/07/2021 12:28

Từ khi hạ sinh nhóc tỳ, Quế Vân chính thức gia nhập hội "nghiện" con. Mới đây, người đẹp đã chụp lại những khoảnh khắc cực yêu của cậu bé khiến fan phải "lụi tim".

Vừa qua, Quế Vân đã "vượt cạn" thành công hạ sinh một cậu quý tử vào giữa mùa dịch Covid-19. Không giấu giếm diện mạo con trai, cô hạnh phúc đăng tải hình ảnh khi bé vừa mới chào đời. Được biết, Quế Vân sinh thường, con trai cô nặng 3,7kg.

Cách đây ít giờ, người đẹp đăng loạt ảnh cận cảnh quý tứ mới chào đời được 5 ngày tuổi trên trang cá nhân. Chân dài viết kèm: "Chuyện tình dù đúng dù sai thì người sai vẫn là người có lỗi. Yêu, 5 ngày của con đây ạ".

Trộm vía quý tử nhà Quế Vân khá dễ thương, cậu nhóc còn cười khi đang ngủ.

Mới được 5 ngày tuổi nhưng "cục vàng" nhà nữ ca sĩ trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh. Nhìn đường nét khuôn mặt, nhiều người nhận xét bé Wu nhà Quế Vân là bản sao của ông bố doanh nhân.

Vẻ đáng yêu của nhóc tỳ 5 ngày tuổi.

Khoảnh khắc Quế Vân bên con trai vừa chào đời.

Người đẹp và bạn trai đã có hơn 2 năm hẹn hò, thoải mái xưng hô "vợ chồng" dù chưa chính thức thông báo cưới hỏi. Trong thời gian mang thai, Quế Vân gặp nhiều nỗi buồn về người đàn ông này vì những mối quan hệ khác. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần tha thứ và mong anh sửa lỗi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới