SAO » Chuyện làng sao

Loạt biểu cảm lạ lùng của Son Ye Jin trước mặt người tình một thời của Song Hye Kyo

Thứ năm, 01/02/2024 20:49

Nữ diễn viên Son Ye Jin có những hành động đáng ngạc nhiên khi tham gia dự sự kiện chung với Lee Byung Hun trong quá khứ.

Năm 2010, Son Ye Jin và Lee Byung Hun góp mặt trong một lễ trao giải. Hai người được sắp xếp ngồi chung bàn và cùng lên nhận giải thưởng. Tuy nhiên Son Ye Jin lại liên tục có những biểu cảm đáng chú ý trước mặt đàn anh Lee Byung Hun.

Son Ye Jin há hốc mồm trước mặt đàn anh Lee Byung Hun.

Đầu tiên là phải kể đến việc cô vừa lấy tay chạm vòng 1 vừa há hốc miệng. Trong khi đó Lee Byung Hun lại hướng ánh mắt thẳng về phía Son Ye Jin khiến không ít người hiểu lầm anh có cái nhìn thiếu tế nhị khiến Ye Jin xấu hổ.

Không chỉ có vậy lúc ở trên sân khấu, Son Ye Jin còn lè lưỡi khi cầm giải thưởng trên tay. Một số cư dân mạng cho rằng giải thưởng có vẻ nặng nên làm khó bà xã của Hyun Bin. Số khác nhận định Son Ye Jin giả bộ để tạo dáng với phần thưởng mà mình nhận được.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lè lưỡi lúc đứng bên người tình một thời của Song Hye Kyo.

Trên thực tế thì Son Ye Jin có nhiều lần dự sự kiện chung cùng người tình một thời của Song Hye Kyo. Hai người tỏ ra vui vẻ và thường xuyên trao đổi, trò chuyện trong quá trình tham gia hoạt động.

Hiện tại Son Ye Jin đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hyun Bin. Hai ngôi sao này đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2022. Trong khi đó Lee Byung Hun lại có mối quan hệ bền chặt với Lee Min Jung. Kết quả của tình yêu dài lâu là một quý tử và một công chúa.

Son Ye Jin và Lee Byung Hun nhiều lần dự sự kiện chung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới