SAO » Chuyện làng sao

Loạt động thái đặc biệt của Cindy Lư sau khi Hoài Lâm công khai tình mới

Thứ sáu, 05/11/2021 08:36

Những hành động đặc biệt của Cindy Lư đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau hơn 1 năm tuyên bố đường ai nấy đi với Cindy Lư, đến giữa trưa ngày 4/11, cõi mạng đã dậy sóng khi Hoài Lâm bất ngờ công khai tình mới. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh tình tứ cùng nửa kia, đồng thời có luôn hành động đánh dấu chủ quyền cực kì rõ ràng là xác lập trạng thái kết hôn cùng đối phương.

Cho đến mới đây, vợ cũ Hoài Lâm đã có loạt động thái khiến dân tình bất ngờ. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải những khoảnh khắc chơi đùa cùng 2 con nhỏ. Có thể thấy, dù chồng cũ đã công khai tình mới, thế nhưng Cindy Lư dường như đang cố tình ám chỉ việc mình không quan tâm, và ngược lại chỉ đặt 2 con lên trên hết. Động thái đặc biệt này của cô nàng đã lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Cindy Lư và 2 con gái

Nói về tình mới của Hoài Lâm, được biết, cô gái này tên là Kim Ngân. Soi những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc khá ấn tượng với ánh mắt cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt ưa nhìn. Bên cạnh đó, tình mới của Hoài Lâm cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai trông rất đáng yêu. Ngoài ra, Kim Ngân cũng được đánh giá có phong cách ăn mặc đa dạng. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm, thật sự cả 2 đều khá "ngang sức ngang tài".

Cận cảnh nhan sắc tình mới của Hoài Lâm

Cindy Lư từng có khoảng thời gian hạnh phúc với Hoài Lâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới