SAO » Chuyện làng sao

Loạt hình cưới đẹp lung linh của tình cũ Hyun Bin được tung ra ngay sau khi Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng

Thứ ba, 28/06/2022 14:51

Nữ diễn viên Kang So Ra đã tổ chức đám cưới riêng tư với bác sĩ Đông y với sự tham gia của gia đình và những người bạn bè thân thiết.

Hôm nay (28/6), một số hình ảnh trong hôn lễ của Kang So Ra đã được đăng tải lên mạng. Trong hình, nữ diễn viên "Sunny" khoác lên người bộ váy cưới trắng muốt, khoe trọn bờ vai thon cùng vóc dáng nuột nà. Mặc dù trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng Kang So Ra đẹp ngọt ngào trước ống kính máy ảnh.

Kang So Ra đẹp lung linh trong tiệc cưới được tổ chức vào ngày 19/6.

Có thể thấy tiệc cưới giữa tình cũ Hyun Bin và bác sĩ Đông y ngập tràn hoa tươi. Tất cả được trang trí sang chảnh nhưng vẫn giữ được không khí ấm cúng.

Kang So Ra nhận về vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ khi chính thức có hôn lễ trong mơ với "nửa kia" của cuộc đời. Họ hy vọng cô sẽ luôn hạnh phúc và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Tình cũ của Hyun Bin vẫn quyết giữ kín diện mạo của ông xã là bác sĩ Đông y.

Sau cuộc tình không thành với Hyun Bin, Kang So Ra tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai bác sĩ. Cô quyết định lên xe hoa vào năm 2020 và đón con gái đầu lòng hồi tháng 4 năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay, Kang So Ra vẫn dành phần lớn thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ và gia đình. Cô chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào.

Trong khi đó Hyun Bin đã kết hôn với Son Ye Jin vào tháng 3 vừa qua. Sau 3 tháng về chung một nhà, hiện tại Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới