SAO » Chuyện làng sao

Loạt hình thời xưa cũ của Son Ye Jin bị đào bới lại, gương mặt nguyên bản hóa ra là như thế này

Thứ năm, 19/10/2023 21:27

Nữ diễn viên Son Ye Jin vốn được ca ngợi là ngôi sao có vẻ đẹp tự nhiên khó mỹ nhân nào so bì được.

Mới đây, những bức ảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường của Son Ye Jin được đăng tải trở lại trên mạng xã hội. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" để tóc ngắn ngang vai, mặc đồ giản dị. Gương mặt của Ye Jin trông khá khác so với hiện tại.

Loạt ảnh thời xưa cũ của Son Ye Jin gây chú ý.

Không ít cư dân mạng cho rằng, ở thời điểm đó, Son Ye Jin không xinh đẹp bằng bây giờ. Họ đánh giá cô đã dậy thì thành công và có được vẻ đẹp hoàn hảo khi bước vào tuổi trưởng thành. Một số khác lại nghi ngờ bà xã Hyun Bin có đụng chạm dao kéo khiến diện mạo thay đổi.

Dân mạng nhận xét Son Ye Jin trong quá khứ khá khác với hiện tại.

Son Ye Jin được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh"... Sau khi đóng cặp với Hyun Bin ở hai dự án phim, Son Ye Jin đã nảy sinh tình cảm. Hai người bí mật hẹn hò và chỉ tới lúc bị Dispatch khui ảnh đi đánh golf chung, họ mới lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương.

Tháng 3/2022, Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức lên xe hoa. Hậu đám cưới, hai ngôi sao tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào ở Mỹ. Đến cuối năm này, vợ chồng cô đón con trai đầu lòng chào đời.

Nhan sắc gái một con của bà xã Hyun Bin.

Kể từ khi có quý tử, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc cho nhóc tì. Trong một chương trình, Ye Jin thú nhận việc chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ không tránh khỏi những khó khăn nhưng cô cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trải nghiệm thiên chức làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới