SAO » Chuyện làng sao

Loạt idol trời sinh có khí chất 'bad boy' nhưng thực tế tính cách lại đáng yêu như em bé

Thứ ba, 17/12/2019 18:28

Nhiều idol có khí chất sang chảnh tự nhiên, hình tượng trên sân khấu của họ thường gắn với hình ảnh 'bab boy', lạnh lùng cuốn hút.

Những nam idol này có thể biến hóa hình tượng từ nóng bỏng sang dễ thương chỉ trong một cái chớp mắt. Họ thường có phong cách lạnh lùng và sang chảnh khiến nhiều người lầm tưởng khó gần. Tuy nhiên, thực tế đó chỉ là khí chất trời sinh của những nam thần tượng này, nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ nhận ra họ có tính cách mềm mại và cực dễ thương nhé.

Dưới đây là 10 thần tượng nam tỏa ra khí chất "bad boy" chính hiệu, nhưng thực ra tính cách lại đáng yêu vô cùng!

Bởi khuôn mặt có đường nét sắc sảo mà Lee Know (Stray Kids) thường bị hiểu nhầm là lạnh lùng, khó gần. Trong khi đó, anh chàng dễ thương như em bé vậy!

Điều khiến Sehun trở nên vô cùng xa cách trong mắt non-fan là đôi lông mày luôn nhíu chặt mọi lúc mọi nơi. Thực tế, Sehun là một trong những thành viên láu cá nhất trong EXO, luôn bày trò trêu chọc các anh lớn.

Là một trưởng nhóm nên nhìn Taeyeong (NCT 17) có vẻ rất điềm tĩnh, chững chãng. Nhưng nam thần tượng nhiều lúc cũng đáng yêu đúng tuổi của mình

Moonbin (ASTRO) sở hữu thân hình đô con, tuy nhiên khi cười lên lại giống hệt một "baby"

Hình tượng của Wonwoo của SEVENTEEN có một chút "bad-boy" dẫn đến việc người hâm mộ luôn tin rằng nam idol rất khó gần

Tính cách có phần lạnh lùng và rụt rè là ấn tượng đầu tiên của nhiều fan Kpop với Suga (BTS). Thực tế, Suga là một chàng trai giàu tình cảm. Anh chàng được đánh giá là chàng trai sở hữu nhân cách vàng đáng quý trọng.

Yunho (ATEEZ) rất hiền lành, thân thiện và đáng yêu chứ không lạnh lùng như khi lên sân khấu

IM (MONSTA X)

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới