SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc ấn tượng của con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie: Bạn thích cô bé ở thời điểm nào nhất?

Thứ bảy, 04/06/2022 18:16

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được đánh giá là nhóc tì đáng yêu và nổi bật nhất nhà.

Mới đây, người hâm mộ có tổng hợp 16 khoảnh khắc đẹp nhất của Shiloh. Có thể thấy ngay từ năm đầu đời, cô bé đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông nhờ vào diện mạo xinh xắn như búp bê. Shiloh kế thừa được cả nét đẹp của bố và mẹ. Mái tóc vàng óng mượt là điểm giúp nhóc tì này ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

16 khoảnh khắc ấn tượng của Shiloh được fans tổng hợp.

Từ năm 2014 đến năm 2019, Shiloh trung thành với mái tóc ngắn. Cô bé cũng mặc đồ theo phong cách tomboy và thể hiện sự mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện. Cũng ở giai đoạn này, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie dính phải tin đồn phẫu thuật chuyển giới để sống thật với bản chất của mình.

Tuy nhiên mọi người không ngờ tới là đến năm 2020, Shiloh đã thay đổi một cách ngoạn mục. Bước vào độ tuổi dậy thì, cô bé ăn mặc nữ tính, nuôi tóc dài, biết trang điểm và đam mê nhảy múa. Khi tham gia các sự kiện cùng mẹ và anh, chị, em trong gia đình, Shiloh tự tin sải bước trong những bộ đầm điệu đà.

Phải nói rằng sự "lột xác" của Shiloh đã giúp cô bé ngày càng nổi tiếng và thu hút sự chú ý hơn. Hiện tại, Shiloh vẫn tiếp tục theo đuổi việc học vũ đạo. Không biết công chúa nhà Jolie quyết định vào Đại học hay đi theo con đường nghệ thuật nhưng các fans mong cô bé luôn vui vẻ và tích cực trong quá trình trưởng thành.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie chăm chỉ luyện tập vũ đạo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới