SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc 'bá đạo' của Công nương Kate cho thấy cô khác hẳn em dâu Meghan giả tạo

Thứ sáu, 06/03/2020 09:14

Trong khi Kate đem lại cho người khác cảm giác chân thành qua nụ cười và hành động thì Meghan luôn tạo ra sự hoài nghi cho công chúng.

Vào ngày 5/3 vừa qua, Công nương Kate và Hoàng tử William đã tham gia chơi bóng gậy cong, môn thể thao phổ biến nhất ở Ireland. Đây là một trong những hoạt động mà vợ chồng Kate góp mặt khi hai người có chuyến thăm chính thức kéo dài 3 ngày tại quốc gia này.

Công nương Kate gây sốt với loạt khoảnh khắc “bá đạo” khi tham gia chơi bóng gậy cong ở Ireland.

Lựa chọn trang phục khỏe khoắn, nữ Công tước xứ Cambridge tỏ ra rất hứng khởi lúc tham gia chơi bóng. Cô cười sảng khoái và lộ một loạt khoảnh khắc đáng yêu khi đánh bóng bay vút lên trời.

Nhiều người nhận xét Kate dù là một Công nương nhưng luôn đem đến cho người khác cảm giác chân thành qua nụ cười và hành động. Cô nghiêm chỉnh tuân theo quy tắc Hoàng gia nhưng không vì thế mà tạo khoảng cách với những người xung quanh. Ngược lại Kate thân thiện, hòa đồng khi xuất hiện trước đám đông.

Trong khi Kate đem lại cho người khác cảm giác chân thành qua nụ cười và hành động thì Meghan luôn tạo ra sự hoài nghi cho công chúng.

Điều này dường như trái ngược với cô em dâu Meghan. Bởi mỗi lần Meghan lộ diện cô đều đem lại sự hoài nghi cho công chúng. Họ cho rằng vợ của Harry thường mang bộ mặt giả tạo trước ống kính máy ảnh. Nụ cười của Meghan không toát lên vẻ tự nhiên, chân thành như Kate.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới