SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc 'cô dâu' Ngô Thanh Vân vui hết nấc bên hội bạn thân trong đêm tiệc đám cưới ở bãi biển

Thứ ba, 10/05/2022 09:12

Nhìn những khung ảnh Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Ngô Thanh Vân đã có đêm tiệc vui vẻ bên hội bạn thân khiến người hâm mộ hạnh phúc "lây".

Lên xe hoa ở tuổi 43, "Đả nữ" Ngô Thanh Vân viên mãn viết lên cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng nam CEO kém 11 tuổi Huy Trần. Mọi hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi đều nhận được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, giới truyền thông săn đón. Họ tổ chức hôn lễ ở khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng với sự tham gia của gia đình, người thân và khoảng 50 khách mời.

Ngô Thanh Vân và chồng kém tuổi chính thức về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan vừa đăng tải loạt khoảnh khắc trong ngày cưới của bạn thân tại bãi biển. Trong đêm tiệc các nghệ sĩ cùng tận hưởng không khí rộn ràng, vui vẻ chơi đùa hết mình trong ngày vui của "Đả nữ" và nam CEO. Ai nấy cũng đã có trong mình những kỉ niệm đáng nhớ.

Những hình ảnh cựu siêu mẫu chia sẻ, "cô dâu" Ngô Thanh Vân vui vẻ hết nấc, cụng ly cùng hội bạn thân thiết. "Em là ai đi qua chốn này? Còn anh là ai. Trong cuộc đời em đây? Nói đi anh người ơi, vì sao anh nỡ yêu em như vậy?", Xuân Lan viết.

Xuân Lan, Jun Phạm cùng mọi người "lầy lội" quẩy nhiệt tình trong ngày vui của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Người đẹp hết mình chung vui cùng không khí sôi động.

"Cô dâu" Ngô Thanh Vân thay váy cưới thứ 3, cụng ly và chơi cùng hội bạn thân thiết nhất của mình.

Ngô Thanh Vân và chồng kém tuổi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng khách mời.

Trong đó, khoảnh khắc Nam Trung "quẩy" cùng bạn bè trở thành spotlight. Không còn hình ảnh chỉn chu như trước, anh khiến công chúng bật cười với diện mạo thoải mái hơn. Anh cởi bỏ áo vest bên ngoài, chỉ diện sơ mi trắng xuyên thấu cùng với mẫu váy xếp ly độc đáo.

Cựu thành viên 365 quên lối về trong ngày trọng đại của "chị Ba".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới