SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc hẹn hò hài hước của mỹ nhân 'Tình người duyên ma' và bạn trai tài tử gây sốt

Thứ tư, 11/11/2020 14:48

Rất nhiều dân mạng thích thú trước biểu cảm của 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika khi đổi thành công đồ uống với bạn trai.

Những hình ảnh vui nhộn trong buổi hẹn hò của cặp đôi Mai Davika và bạn trai tài từ Ter Chantavit bỗng dưng gây sốt trên mạng.

Cụ thể, cặp đôi thưởng thức đồ uống trong một tòa nhà cao tầng. Trong khi Mai Davika đang thưởng thức trái dừa tươi nhưng vẫn bị thu hút bởi ly đồ uống hấp dẫn của bạn trai. Tiếp theo mỹ nhân "Tình người duyên ma" quyết định thử đồ uống của bạn trai. Và kết cục Mai Davika đã chiếm dụng luôn đồ uống của Ter Chantavit và chuyển lại cho anh trái dừa. Dù chẳng hề vui trước hành động của bạn gái nhưng nam tài tử đành chấp nhận nhường.

Mỹ nhân "Tình người duyên ma" bị thu hút bởi ly đồ uống của bạn trai.

Và kết cục, điều gì đến cũng phải đến. Ter Chantavit không vui lắm nhưng biết sao được, vẫn phải chiều lòng bạn gái.

Mai Davika và Ter Chantavit yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình "Chai Mai Jing Ying Tae" hồi 2017. Sau đó, họ vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện cạnh nhau hoặc tương tác trên mạng xã hội. Tháng 1/2018, diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn Ter Chantavit xác nhận hẹn hò bạn diễn kém anh 9 tuổi.

Mai Davika nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong phim "Pee Mak" (Tình người duyên ma). Sau bộ phim, cô được khán giả mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Bạn trai cô Ter Chantavit được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" và là biên kịch, đạo diễn đứng sau thành công của nhiều dự án phim. Nếu như Mai Davika là bông hồng lai nổi tiếng xứ chùa vàng thì Ter Chantavitđược biết đến là tài tử thông minh và giỏi giang khi tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn - Trường danh giá nhất Thái Lan và tốt nghiệp Thạc sĩ ở Australia.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi "trai tài gái sắc" Thái Lan: Mai Davika và Ter Chantavit.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới