SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc hớ hênh khiến sao nữ chỉ muốn 'tìm lỗ nẻ chui xuống'

Thứ sáu, 29/01/2016 20:52

Nhiều sao nữ diện váy khoét xẻ sâu táo bạo, vô tình hay cố ý lộ nội y trước ống kính. Những điều này khiến họ bị 'mất điểm' nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Sự cố hớ hênh về trang phục không phải là điều hiếm thấy trên thảm đỏ sự kiện. Nhất là khi các ngôi sao nữ luôn muốn 'thử sức' với những trang phục hở bạo và khoét, xẻ sâu khiến họ trở thành tâm điểm chú ý.

Cùng điểm lại loạt khoảnh khắc hớ hênh khiến các sao nữ 'muốn độn thổ':

Sophie Marceau làm 'bỏng mắt' báo giới và khán giả khi để lộ nguyên một bên ngực do tuột quai áo khi đứng tại thảm đỏ.

Chiếc đầm cúp ngực gợi cảm nhưng không chắc chắn này khiến nữ diễn viên Tiêu Tường 'khổ sở' vì luôn phải chỉnh đốn lại và dùng tay giữ khư khư.

Samantha Capitoni với màn kéo chân váy khá vô duyên khi để lộ nội y.

Tôn Phi Phi trở thành tâm điểm một sự kiện khi cô bị MC của chương trình dẫm vào đuôi váy, khiến phần ngực bung ra.

Diện chiếc váy được xẻ quá cao nên trong lúc bước đi, Chương Tử Di đã bị hớ hênh lộ vòng ba trước ống kính phóng viên.

Chiếc váy của Liễu Nham như sắp tuột xuống khi cô cúi người định giúp Viên San San nâng chân váy tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 18.

Lữ Mẫn Đình vẫn hồn nhiên tạo dáng dù chiếc váy đã tuột xuống, để lộ cả nội y bên trong. Cô đành phải chỉnh sửa trang phục ngay trước ống kính máy ảnh.

Tại sự kiện Korea Drama Awards, Wang Bit Na cũng bị lộ miếng dán ngực khi mặc váy cổ sâu.

Nancy Lang vướng phải sự cố đáng xấu hổ trên thảm đỏ SBS Drama Awards khi chơi trội với chiếc váy sexy và chú mèo bông trên vai.

Ha Na Kyung khiến quan khách tròn mắt vì cú 'vồ ếch' với trang phục xẻ trên xẻ dưới trong Lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Film Awards) lần thứ 33.

Sự cố khiến người đẹp phim 'Lã Bất Vi' Ninh Tịnh ngã nhào khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện tại tỉnh An Huy (Trung Quốc).

Michelle Rodriguez chắc sẽ muốn 'độn thổ' nếu xem lại hình ảnh này của mình khi cô tham dự buổi ra mắt bộ phim 'Fast & Furious 7' tổ chức tại Hollywood.

Dù rạng ngời và gợi cảm là thế nhưng nàng siêu mẫu Miranda Kerr cũng vấp phải đôi lời chê bai khi hất váy cao đến mức để lộ vòng 3 trước mặt nhiều quan khách tại Cannes 2015.

Vì mải tạo dáng tại thảm đỏ Asian Film Awards mà Sue Son không hề hay biết chiếc váy bị tuột.

Nữ diễn viên Zaina Dridi đã phải 'đỏ mặt' khi bộ váy xẻ cao của cô bị gió thổi tung trên thảm đỏ Liên hoan phim Rome (Ý).

Han Se Ah hớ hênh lộ nội y trên thảm đỏ với một bộ váy xẻ táo bạo.

Chỉ vì kéo chiếc chân váy cho gọn gàng để dễ bề di chuyển, Tiết Khải Kì đã tự làm xấu hình ảnh của mình trên thảm đỏ.

Sao nữ Trung Quốc Lý Phi Nhi hở miếng dán ngực trên thảm đỏ LHP Cannes 2010. Tuy nhiên, gương mặt cô vẫn tươi tỉnh, điềm nhiên như không.

Kim Yoo Yeon thành tâm điểm chú ý khi dạo bước trên thảm đỏ LHP quốc tế Bucheon (BiFan) lần thứ 19 với chiếc váy khoe nội y khá lố bịch.

Lee Da Hae vô tư sải bước mà không biết rằng, một miếng vải thừa khó hiểu phía trong váy của cô đang lộ hết ra ngoài.

>> Click xem Loạt mỹ nhân Thái khoe hình xăm ở vị trí 'độc' trên cơ thể

TN (Theo Giadinhvietnam.com)