SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc khiến dân tình ví như '2 mẹ con' của Hailey Baldwin và Justin Bieber

Thứ năm, 10/01/2019 09:13

Suy cho cùng, yêu đương vốn dĩ là chuyện của hai người nên bên nhau, chia tay hay thậm chí kết hôn cũng chẳng phải điều người ngoài có thể quyết định. Chính vì vậy, hãy tìm cho mình một người phụ nữ yêu bạn như cách Hailey Baldwin yêu Justin Bieber.

Trên đời này, ai cũng muốn tìm được một người có thể yêu thương và bao dung mình hết lòng, cũng như bỏ qua mọi thói hư tật xấu của mình như Hailey Baldwin đã làm với Justin Bieber. Có lẽ vì quá yêu chàng ca sĩ, thế nên dù Justin có làm nhiều trò dở hơi, Hailey vẫn nhìn anh với ánh mắt vô cùng trìu mến.

Loạt khoảnh khắc Hailey ở bên Justin khiến dân tình tự hỏi: "Sao giống mẹ và con trai thế?"

Vì vẻ ngoài của Hailey trông có phần nghiêm nghị và trưởng thành hơn Justin, nhiều cư dân mạng cũng trêu đùa cặp đôi trông giống hệt như... hai chị em, thậm chí là hai mẹ con.

Dù Justin có "trẻ trâu" đến mấy thì Hailey vẫn yêu.

Không thể phủ nhận rằng ánh nhìn của Hailey chính là ánh nhìn mà bao chàng trai khao khát có được.

Chuyên gia phân tích từng cho rằng cách Justin hành động khi ở cạnh Selena khác hẳn so với khi ở cạnh Hailey. Cobb giải thích: "Tình cảm của cậu ấy dành cho Selena có thể rất lớn ở thời điểm đó, nhưng quan điểm của bạn về tình yêu và cách bạn thể hiện nó sẽ thay đổi qua thời gian vì những kinh nghiệm cuộc sống mà bạn có được khi trưởng thành hơn". Chính vì vậy, có vô số khoảnh khắc chứng minh Hailey chính là người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ và trưởng thành khi ở cạnh Justin Bieber.

Giữa hàng vạn người, tìm đâu ra một người có thể nhìn bạn trìu mến thế này?

Trông Justin như một cậu em trai khép nép.

Vẫn là cái nhìn trìu mến ấy.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)