SAO » Chuyện làng sao

Loạt khoảnh khắc tan chảy giữa 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và con gái hơn 3 tuổi như bản sao của mẹ

Thứ ba, 28/11/2023 18:18

Nữ diễn viên Choi Ji Woo dành khá nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho cô công chúa nhỏ đáng yêu của mình.

Choi Ji Woo kết hôn với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Cũng từ đây nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" dành phần lớn thời gian để nuôi dưỡng và giáo dục thiên thần nhỏ.

Choi Ji Woo sinh hạ con gái đầu lòng vào tháng 5/2020.

Vì lần đầu tiên làm mẹ nên Choi Ji Woo trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô thừa nhận việc chăm sóc con gái mang đến cho cô vô vàn hạnh phúc nhưng cũng có những lúc khó khăn. Để chia sẻ với công chúng hành trình đầy ý nghĩa này, Choi Ji Woo thường đăng tải lên mạng các bức hình, đoạn video quay lại cảnh cô cùng con gái vui chơi trong những dịp lễ đặc biệt.

Những bức ảnh đầu tiên của "Nữ hoàng nước mắt" bên công chúa nhỏ thu hút sự chú ý lớn từ báo giới và người hâm mộ.

Điều khiến dân mạng thích thú nhất đó chính là việc Choi Ji Woo thường xuyên lên đồ ton-sur-ton với công chúa nhỏ. Hai mẹ con có thể mặc đồ jeans đồng điệu hoặc ra ngoài với những chiếc áo khoác sang chảnh. Có thể thấy Ji Woo cũng năng cho bé cưng diện trang phục hanbok truyền thống. Mỗi lần bé xuất hiện trong trang phục trên là netizen lại được phen trầm trồ.

Choi Ji Woo thường cho bé cưng mặc hanbok vào những dịp lễ đặc biệt.

Cho đến thời điểm này Choi Ji Woo vẫn giữ kín diện mạo của con gái. Khi được hỏi về nhan sắc thiên thần nhỏ, Ji Woo cho biết còn cả chặng đường dài để biết ngoại hình của bé có theo kịp mẹ hay không. Tuy nhiên Choi Ji Woo rất vui vì bây giờ con gái trò chuyện nhiều, những câu chuyện khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù bản thân không hướng công chúa nhỏ theo con đường nghệ thuật nhưng khi trưởng thành nếu bé có tài năng thực sự và khao khát trở thành nghệ sĩ thì Choi Ji Woo cũng chẳng cấm cản con.

Mỹ nhân sinh năm 1975 thường lên đồ ton-sur-ton với con gái hơn 3 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới