SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nam Cbiz một thời dính 'lời nguyền' phát tướng, xuống sắc sau khi kết hôn

Thứ bảy, 15/08/2020 16:22

Từ Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong, Lục Nghị đến Châu Kiệt Luân đều không thoát khỏi 'lời nguyền' béo ú hậu kết hôn.

Thời gian gần đây, nhiều sao nam Hoa ngữ trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi để lộ thân hình phát tướng cùng diện mạo xuống sắc. Trong đó phải kể đến những cái tên như Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong, Lục Nghị… Những nghệ sĩ này từng được mệnh danh là mỹ nam, sở hữu sắc vóc khiến nhiều chị em điêu đứng nhưng thật không may họ đều dính phải lời nguyền “bé Mỡ” sau khi kết hôn và có con.

Hoắc Kiến Hoa là trường hợp nổi bật. Anh vốn rất điển trai, thon gọn và có chút gì đó lạnh lùng, cuốn hút. Hậu lên xe hoa với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa thường xuyên bị chê bai vì vấn đề cân nặng. Anh lộ vòng 2 phát tướng, gương mặt nặng nề trong thời gian ở nhà trông con cho vợ đi làm.

Hoắc Kiến Hoa phát tướng sau khi có vợ con đuề huề.

Cũng giống như Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong bị chộp được khoảnh khắc bụng phệ trên phim trường. Ông xã của Triệu Lệ Dĩnh phải nhờ người mặc áo khoác hộ, trông anh cũng không được nhanh nhẹn như mọi khi vì lên cân khá nhiều.

Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ trên phim trường.

Một trong những nhân vật chịu lời nguyền béo ú phải kể đến là Lục Nghị. Clip ghi lại cảnh nam diễn viên “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” đi lại khó khăn với thân hình phì nhiêu, cổ ngấn mỡ làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết, vì công việc cũng như áp lực cuộc sống mà Lục Nghị đã lên đến mấy chục kg.

Lục Nghị với hình ảnh cổ ngấn mỡ.

Ngoài ra Ngô Kỳ Long, Huỳnh Lỗi, Thẩm Đằng, Chu Hiếu Thiên hay Châu Kiệt Luân cũng có mặt trong danh sách các sao nam phát tướng hậu kết hôn. Nếu Châu Kiệt Luân vì nghiện trà sữa mà tích mỡ thì Chu Hiếu Thiên lại phát phì vì mắc bệnh lạ.

Ngô Kỳ Long già nua, phì nhiêu hậu kết hôn và đón con trai đầu lòng.

Chu Hiếu Thiên tăng cân vì mắc bệnh lạ.

Châu Kiệt Luân tích mỡ do nghiện trà sữa.

Huỳnh Lỗi

Thẩm Đằng

Trên thực tế thì đàn ông khi bước vào tuổi trung niên thường dễ gặp những vấn đề liên quan đến cân nặng. Khó lòng có thể giữ được cân nặng ổn định suốt cuộc đời thế nên nếu các ngôi sao trên có tăng cân cũng là điều bình thường. Miễn là họ có ý thức giảm cân mỗi khi có dự án mới và chú ý đến sức khỏe thì người hâm mộ hoàn toàn có thể thông cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới