SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nam đình đám xứ Hàn khiến khán giả 'ngã ngửa' vì dung mạo khác lạ khi để tóc dài

Thứ năm, 09/06/2022 08:06

Trút bỏ vẻ mỹ nam, thư sinh thường thấy, các sao nam Hàn trở nên khác lạ hơn khi để mái tóc dài lãng tử.

Lee Jong Suk

Trong đoạn teaser và trailer của “The Witch: Part 2. The Other One” đã được công chiếu trước khi bộ phim chính thức phát hành vào ngày 15/6, Lee Jong Suk khiến người xem choáng váng với mái tóc dài của mình. Sau khi xuất ngũ, Lee Jong Suk đã tạo được tiếng vang lớn nhờ ngoại hình đẹp như mơ với mái tóc dài, kiểu tóc mà anh chàng đã thử lần đầu tiên kể từ khi debut. Tuy nhiên, phần lời người hâm mộ cho rằng anh nên để tóc ngắn sẽ hợp hơn.

Lee Jong Suk trông khác lạ với mái tóc dài lãng tử.

Kim Ji Hoon

Tạo hình của Kim Ji Hoon gây nhiều tranh cãi từ người hâm mộ khi chọn để mái tóc dài và vẻ ngoài nam tính, điều mà anh chưa từng thể hiện trong các tác phẩm trước đây. Trong bộ phim sắp tới “Money Heist: Korea - Joint Economic Area”. Kim Ji Hoon đảm nhận vai Denver, và phần 1 của bộ phim làm lại "Money Heist" của Hàn Quốc sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 24/6.

Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun đóng vai chính trong "Yumi's Cells" mùa 1 năm ngoái với vai Gu Woong, bạn trai đầu tiên của nhân vật chính Yumi. Ahn Bo Hyun trông rất khác lạ với mái tóc dài và bộ ria mép nên nhiều khán giả không thể nhận ra ngay đó là anh trong phim. Nam diễn viên hiện đang tham gia chương trình giải trí “The Backpacker Chef” sau khi dự án “Military Prosecutor Doberman” kết thúc.

Park Bo Gum

Park Bo Gum đã từng xuất hiện với mái tóc dài trong bộ phim truyền hình năm 2018 "Encounter", nhưng gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Rất nhiều người đã nhận xét rằng nam diễn viên không phù hợp với kiểu tóc này. Gần đây anh đã xuất ngũ, vì vậy rất nhiều kỳ vọng vào sự trở lại đầy phong độ trên màn ảnh của sao nam này.

Kang Dong Won

Kang Dong Won từng thể hiện kiểu tóc dài trong một số tác phẩm. Từ phim cổ trang “Duelist”, “Jeon Woo Chi: The Taoist Wizard”, đến phim hiện đại “Vanishing Time: A Boy Who Returned”. Tuy nhiên, fan vẫn muốn Kang Dong Won sẽ không để tóc dài trong dự án mới “Broker” vì bởi phong cách này khiến anh già đi nhiều.

Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả với vẻ ngoài đẹp trai của mình trong bộ phim truyền hình năm 2019 “The Tale of Nokdu” với vai nam chính Jeon Nokdu. Trong phim anh vào vai giả một phụ nữ và xâm nhập vào ngôi làng của các góa phụ. Năm nay, Jang Dong Yoon sẽ trở lại trong bộ phim "My Man Is Cupid".

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin vào vai thuyền trưởng Park Jeong Jun trong bộ phim truyền hình đang chiếu “Our Blues”. Kim Woo Bin chưa bao giờ để tóc dài trong phim điện ảnh hay phim truyền hình, nhưng vào năm 2019, anh ấy đã chụp một bộ ảnh với mái tóc dài và trông hoàn toàn khác lạ.

Go Soo

Go Soo, người được mệnh danh là “tác phẩm điêu khắc biết đi” vì vẻ ngoài điển trai, cũng đã gây chú ý khi gần đây lộ mái tóc dài của mình. Phong cách mới này của anh cũng nhận nhiều ý khiến trái chiều từ người hâm mộ. Go Soo cho biết, anh chỉ đang nuôi tóc vì phải hóa thân vào một nhân vật trong dự án mới. Kể từ "Missing: The Other Side" vào năm 2020, không có tin tức nào về sự trở lại của nam diễn viên, vì vậy người hâm mộ rất háo hức muốn biết về Go Soo với tạo hình khác lạ của anh trong dự án mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới