SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân Vbiz bầu bí vẫn chăm chỉ rèn luyện sức khỏe: Võ Hạ Trâm duy trì thói quen đặc biệt, Phương Trinh Jolie khiến dân tình ná thở

Thứ bảy, 19/10/2024 16:36

Mặc dù đang mang thai nhưng loạt mỹ nhân Vbiz vẫn ưu tiên rèn luyện sức khỏe để cho thai nhi được khỏe mạnh.

Việc duy trì vóc dáng khi mang bầu luôn là thử thách lớn đối với phụ nữ. Thế nhưng, các mỹ nhân của showbiz Việt đã chứng minh rằng việc mang thai không phải là trở ngại cho một lối sống khỏe mạnh. Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng họ vẫn luôn dành thời gian cho việc tập luyện để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.

Võ Hạ Trâm

Là một nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát nội lực, Võ Hạ Trâm còn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi lối sống lành mạnh của mình. Khi mang bầu, giọng ca Về Với Em vẫn giữ thói quen ăn chay trường và duy trì việc tập yoga đều đặn. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, việc tập yoga giúp cơ thể mình được relax qua những bài tập kéo giãn, giúp giảm đau cổ vai gáy và phần lưng kèm những công dụng đặc biệt. Chính bởi vì thế, dù đang trong giai đoạn mang bầu lần 2 nhưng sắc vóc của Võ Hạ Trâm vẫn vô cùng săn chắc.

Dù đang trong giai đoạn mang bầu lần 2 nhưng sắc vóc của Võ Hạ Trâm vẫn vô cùng săn chắc.

Phương Trinh Jolie

Ngay cả khi đang mang thai, Phương Trinh Jolie vẫn giữ được hình thể gợi cảm đáng ngưỡng mộ. Cô không ngần ngại khoe dáng trong những bộ trang phục bikini với đường cong quyến rũ. Được biết, Phương Trinh Jolie thường duy trì chế độ tập luyện nghiêm khắc với yoga bằng những động tác khó trong suốt thai kỳ. Theo bà xã Lý Bình chia sẻ, các bài tập này không chỉ giúp cô giữ dáng mà còn hỗ trợ quá trình sinh nở sau này dễ dàng hơn.

Phương Trinh Jolie tập những động tác khó trong khi đang mang thai khiến dân tình ná thở

Nhã Phương

Nhã Phương luôn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ hai con. Có thể thấy, trong suốt thai kỳ, bà xã Trường Giang lựa chọn các bài tập yoga mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, Nhã Phương tiết lộ bản thân may mắn khi được Mười Khó hết mực chiều chuộng khi tự tay vào bếp nấu ăn để chăm sóc mẹ bầu cả trước và trong thai kỳ.

Nhã Phương luôn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ hai con

Minh Hằng

Minh Hằng cũng là một trong những sao Việt tích cực rèn luyện sức khỏe khi mang bầu. Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ luôn duy trì việc đi bộ và tập các bài thể dục với cường độ vừa phải với bộ môn pilates. Đặc biệt, mẹ một con chia sẻ việc tập pilates giúp bản thân cô giữ được sự cân bằng, duy trì sức mạnh cơ thể trong suốt thai kỳ và chuẩn bị tốt cho quá trình sinh nở.

Nữ ca sĩ luôn duy trì việc đi bộ và tập các bài thể dục với cường độ vừa phải

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới