SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân Vbiz dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm: Minh Hằng nay hạnh phúc bên quý tử, Sam sắp lên chức mẹ bỉm

Thứ bảy, 16/03/2024 09:06

Hành trình mang thai chẳng bao giờ dễ dàng đối với chị em phụ nữ. Vì thế, có không ít sao nữ Vbiz đã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Việc mang thai luôn là hành trình đầy thách thức đối với phụ nữ bởi chúng liên quan tới các vấn đề về sức khỏe kèm những trở ngại về tuổi tác. Không ít loạt mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz Việt đã chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con.

Minh Hằng

Tổ chức đám cưới thế kỷ vào giữa năm 2022 sau 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân luôn là cặp đôi nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Sau hơn 1 năm kết hôn, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào 23/8 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm trước sự chúc phúc của người thân cùng bạn bè thân thiết.

Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào 23/8 sau hơn một năm kết hôn

Chia sẻ về vấn đề chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, giọng ca Người Vô Tình cho biết bản thân đã không còn trẻ và cũng được ông xã đồng ý việc này. Tại đây, người đẹp cho biết cảm xúc khi biết tin mang thai vừa lo lắng, bỡ ngỡ nhưng lại rất hạnh phúc vì mang trong mình sinh linh nhỏ bé. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân cùng quý tử kháu khỉnh. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng tiết lộ bản thân rất may mắn khi luôn được nửa kia chăm sóc hết mực khiến netizen không khỏi thích thú.

Giọng ca Người Vô Tình cho biết bản thân đã không còn trẻ và cũng được ông xã đồng ý việc này

Sam

Vào cuối năm 2022, Sam gây bất ngờ khi khoe hình ảnh cười hạnh phúc cùng chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn. Đến đầu năm 2023, người đẹp lại khiến công chúng được một phen trầm trồ khi đăng ảnh nắm chặt tay nửa kia và thông báo đã hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, chỉ sau 5 tháng kết hôn, Sam để lộ chi tiết bầu bì khó chối cãi. Đối mặt với nhiều lời đồn đoán, nữ diễn viên đã chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33.

Nữ diễn viên đã chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33

Tại đây, cô tiết lộ bản thân sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con đầu lòng và hành trình mang thai đối với nữ diễn viên không mấy suôn sẻ. Trong 3 tháng đầu thai kỳ, Sam đã bị nổi mụn hết cả mặt, thậm chí còn bị ngứa nặng hết cả người. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị nghén nặng không thể đi đâu và chỉ ở nhà. Giờ đây, sức khoẻ của người đẹp cũng đã dần ổn định hơn trước và đang hạnh phúc đón chờ nhóc tì chào đời.

Sức khoẻ của người đẹp cũng đã dần ổn định hơn trước và đang hạnh phúc đón chờ nhóc tì chào đời

Võ Hoàng Yến

Quen biết nhau từ 2018 tính tới thời điểm hiện tại đã được 6 năm, Võ Hoàng Yến cùng bạn trai Việt kiều là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz và luôn nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả mỗi khi xuất hiện. Được biết, bạn trai của người đẹp chân dài hơn cô 12 tuổi và không hoạt động trong nghệ thuật. Vừa qua, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng chính thức cầu hôn bạn trai Việt kiều và quyết định trữ đông trứng chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm để lên kế hoạch sinh con đầu lòng.

Võ Hoàng Yến cũng chính thức cầu hôn bạn trai Việt kiều

Chia sẻ về hành trình trữ đông trứng ở tuổi 35, cô tiết lộ đây là thời điểm thích hợp để giảm thiểu những nguy cơ tiềm ẩn mà đến bản thân mình cũng không biết. Được biết, sau 1 tuần tiêm kích trứng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị qua Thái Lan để thực hiện tiếp kế hoạch này. Thật may mắn, kết quả trữ đông của Võ Hoàng Yến trộm vía vô cùng tốt và nữ siêu mẫu cũng rất vui mừng.

Kết quả trữ đông của Võ Hoàng Yến trộm vía vô cùng tốt và nữ siêu mẫu cũng rất vui mừng

Phương Oanh

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Shark Bình - Phương Oanh chính thức kết hôn và về chung một nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn là chủ đề nóng mà khán giả đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, cả hai cũng đang rất hạnh phúc khi xác nhận mang song thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Cả hai cũng đang rất hạnh phúc khi xác nhận mang song thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm

Tại đây, bà xã Shark Bình tiết lộ hành trình mang thai diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, trong những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên đã bị nghén nặng, thậm chí việc ngủ thôi cũng khiến cô thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, qua đầu tuần thứ 13 thì mọi dấu hiệu cũng đã dần biến mất. Giờ đây, tình trạng sức khoẻ của Phương Oanh cũng khá hơn trước và thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch khắp nơi để dưỡng thai.

Tình trạng sức khoẻ của Phương Oanh cũng khá hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới