SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân Việt 'ăn cơm trước kẻng', sinh con chỉ sau vài tháng kết hôn

Thứ hai, 11/02/2019 09:33

Nổi tiếng ngoan hiền, thùy mị nhưng loạt mỹ nhân như Nhã Phương, Tú Anh, Đặng Thu Thảo... đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi sinh con chỉ sau vài tháng kết hôn.

Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn?

Mới đây, việc lộ tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện Quốc tế khiến khán giả vô cùng xôn xao. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng sau 4 tháng về chung nhà với Trường Giang.

Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho danh hài Trường Giang cách đây không lâu?

Thông tin Nhã Phương sinh con chỉ sau 4 tháng kết hôn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Chưa rõ thực hư chuyện Nhã Phương sinh con ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức, tuy nhiên người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng ngôi sao.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục để lộ bụng bầu nhưng luôn luôn một mực phủ nhận

Nếu thật sự thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã sinh con gái đầu lòng chính xác, thì không chỉ riêng Nhã Phương, mà loạt người đẹp dưới đây cũng từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" quả đúng như lời đồn.

Đặng Thu Thảo lâm bồn sau 6 tháng lên xe hoa

Nếu như, những người đẹp khác vướng nghi án "cưới chạy bầu", thì đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lại đẹp như một câu chuyện cổ tích đời thường.

Nổi tiếng ngoan hiền hết mực như Đặng Thu Thảo nhưng cũng dám "ăn cơm trước kẻng"

Sau kết hôn, dường như "thần tiên tỷ tỷ" rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Đặc biệt, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ, là vào đầu năm 2018, hình ảnh người đẹp được ông xã đưa đi khám ở một bệnh viện phụ sản được lan truyền rộng rãi. Lúc đó, nàng hậu mới thật sự công khai việc mình đang mang thai.

Công chúa xinh đẹp của "thần tiên tỉ tỉ" và doanh nhân giàu có

Ngày 20/3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Sau kỳ vượt cạn thành công, hai mẹ con Đặng Thu Thảo xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con sau 6 tháng kết hôn với doanh nhân Trung Tín.

Sau 5 tháng kết hôn, Á hậu Tú Anh xác nhận sinh con đầu lòng

Vào thời điểm kết hôn, Tú Anh đã khiến khán giả "bán tin bán nghi", khi để lộ vòng 2 to bất thường. Mặc dù trong ngày cưới người đẹp đã cố che giấu, nhưng vẫn lộ rõ, phía Tú Anh vẫn khư khư "im hơi lặng tiếng".

Ngày lên xe hoa cùng chồng thiếu gia, Á hậu Tú Anh đã mang bầu được 4 tháng

Chỉ sau khi sinh con, nàng hậu mới công khai bộ ảnh lúc mang bầu

Khán giả cho rằng, trước khi lên xe hoa người đẹp đã mang bầu. 5 tháng sau kết hôn, Á hậu đã lâm bồn và đón đứa con đầu lòng. Cũng chỉ vài tháng sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thuở còn son rỗi.

Người đẹp sinh năm 1993 khoe khéo chiếc xe nôi của con. Giới tính nhóc tì của Tú Anh và ông xã kém tuổi vẫn là điều bí mật

Diệp Lâm Anh thừa nhận mang bầu 4 tháng sau 7 tuần kết hôn

Cũng như Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Nhã Phương, ngay từ trước lễ cưới Diệp Lâm Anh đã nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường, dẫn tới nghi án "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, thời điểm đó người đẹp họ Diệp khẳng định sở dĩ cô có vòng 2 mập mạp và thân hình phát tướng là do tăng cân.

Sau 7 tuần kết hôn, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận đã mang bầu 4 tháng

Thế nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", xuất hiện trong những sự kiện tiếp đó của làng giải trí, Diệp Lâm Anh gây chú ý với vùng eo ngày càng to dù đã cố gắng che chắn bằng trang phục dáng rộng. Đây cũng là điều khó hiểu bởi từ trước đến nay, chân dài luôn thích diện những trang phục bó sát khoe 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Mới đây nhất, người đẹp họ Diệp quyết định công khai hình ảnh công chúa nhỏ của mình

Giữa lúc thông tin cưới chạy bầu lan truyền, phía Diệp Lâm Anh lên tiếng thừa nhận cô đang mang thai con đầu lòng. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình".

Click xem thêm: Những mỹ nhân Việt đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)