SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân Việt bị 'dìm' nhan sắc trên sóng truyền hình, thảm nhất là Elly Trần

Thứ năm, 20/08/2020 10:27

Hàng loạt mỹ nhân Việt như Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm, Elly Trần bị dìm hàng không thương tiếc trên sóng truyền hình.

Ngoài việc tương tác trên mạng xã hội thì việc tham gia các gameshow truyền hình sẽ giúp sao Việt đến gần hơn với khán giả. Dù vậy, không phải ai đi gameshow cũng sẽ may mắn ghi điểm với người hâm mộ. Ngoài bị vạ miệng, cử chỉ không phù hợp thì nhiều sao Việt còn bị "dìm" nhan sắc trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới đây, Bảo Thy gây bất ngờ với vẻ ngoài đầy đặn cùng gương mặt tròn trịa. Chính vì vậy, nhiều người còn nghi ngờ cô đang mang bầu. Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng thừa nhận: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Ảnh Bảo Thy đăng tải trên mạng xã hội. Dù vậy, nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình tăng cân: "Đây là tôi khi nhận ra chân lý: Lúc mình nổi tiếng trên đỉnh cao (của riêng mình nha chứ không so sánh với ai hết) - 48kg ai cũng ghét mình.

Khi mình slow down với nghề - 55kg ai cũng yêu thương và khen mình đẹp phúc hậu. Luôn an ủi và trông ngóng sản phẩm trở lại của mình (chắc do nhìn tròn tròn thấy cưng).

Hứa với lòng 51kg trong 2 tuần nữa nha 11/9, mang theo cân cho Bubs check luôn... vô cảm với đồ ăn rồi... nói thật đó! Hãy tin Thy, xoá app order đồ ăn trên fone luôn rồi! Hôm qua lên sóng đúng nghĩa: Cái miệng hại cái mặt luôn".

Lâu lâu mới tham gia gameshow, Thiều Bảo Trâm khiến dân mạng bất ngờ vì gương mặt tròn trịa, khác xa ảnh "sống ảo" trên mạng xã hội.

Trước việc bị "dìm" nhan sắc Thiều Bảo Trâm đính chính: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá". Theo như chính chủ chia sẻ, góc quay không phù hợp đã làm gương mặt cô bị "cộng" thêm vài kí. Để chứng minh, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng còn đính kèm loạt ảnh mới vừa chụp với gương mặt nhỏ gọn, vóc dáng nuột nà đáng mơ ước.

Lý Nhã Kỳ trông khá già, mặt hơi sưng khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Sự thay đổi gương mặt của Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có người nhận định nữ diễn viên đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ bị make up "bán đứng" khiến dung nhan khác xa thực tế. Chưa kể góc máy, ánh sáng cũng có phần quyết định diện mạo của nữ diễn viên khi lên hình.

Hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ trên facebook.

Mỹ nhân Việt tiếp theo bị "dìm" nhan sắc trên sóng truyền hình là Elly Trần. Cô nàng xuất hiện với thân hình trơ xương cùng làn da nhăn nheo, lộ rõ sự xuống cấp nhan sắc.

Ảnh trên facebook của Elly Trần luôn khiến đấng mày râu mê mẩn.

Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần bị "dìm hàng" trên sóng truyền hình và cả khi livestream.

Văn Mai Hương cũng từng lộ vóc dáng mũm mĩm, gương mặt kém sắc do chọn sai lối trang điểm và trang phục khi tham gia gameshow.

Nhan sắc xinh đẹp của Văn Mai Hương.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới