SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân Việt bỗng gầy trơ xương và giảm sức sống trông thấy

Thứ năm, 16/04/2020 11:28

Nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hương Giang, Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi giảm cân khiến thân hình gầy guộc đáng báo động.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu body nóng bỏng cùng 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên gần đây, người đẹp bị sụt cân khiến thân hình gần trơ xương, vòng ba cũng giảm chỉ còn 91 cm. Trước những lo lắng của người hâm mộ, Ngọc Trinh cho biết: "Trinh ốm nhưng Trinh vẫn khỏe, cả nhà yên tâm nha".

Mỹ nhân Việt Ngọc Trinh từng sở hữu vóc dáng gợi cảm khiến bao người mơ ước.

Thân hình của Ngọc Trinh ngày càng gầy đáng báo động.

Hương Giang

Nếu như thời còn thi Vietnam idol 2012, Hương Giang sở hữu thân hình "có da có thịt" thì vài năm trở lại đây, mỹ nhân chuyển giới quyết định giảm cân để trông xinh đẹp, nữ tính, gợi cảm hơn. Tuy nhiên, gần đây, thân hình của Hương Giang lại quá gầy khiến fans lo lắng khuyên cô nên ăn uống điều độ để giữ gìn sức khỏe.

Nhan sắc thời còn "có da thịt" của Hương Giang idol.

Hương Giang được khen xinh đẹp hơn khi khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Thân hình gầy gò của Hương Giang khiến fans lo lắng.

Phần cánh tay khẳng khiu của mỹ nhân chuyển giới.

Thủy Tiên

Trước đây, bà xã của Công Vinh sở hữu body nóng bỏng tuy nhiên vài năm gần đây, Thủy Tiên ngày càng gầy hơn. Thậm chí có những thời điểm, nữ ca sĩ gầy trơ xương, lộ cánh tay khẳng khiu.

Thủy Tiên từng sở hữu body gợi cảm.

Vóc dáng gầy gò hiện tại của Thủy Tiên.

Nhã Phương

Thời còn độc thân, Nhã Phương sở hữu vóc dáng đầy đặn. Tuy nhiên, kết hôn và sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương bị ám ảnh về cân nặng. Dù ở phim trường hay tại nhà, nữ diễn viên cũng chăm chỉ tập thể dục, hạn chế ăn nhiều. Thậm chí, có hôm Nhã Phương còn đuổi Trường Giang đi làm vì sợ chồng ở nhà nấu đồ ăn ngon khiến cô không kiềm chế được.

Tuy nhiên, do giảm cân quá đà nên Nhã Phương từng lộ chân tay bé xíu, gầy trơ xương. Nhiều người khuyên bà xã của Trường Giang nên tăng vài cân.

Nhã Phương được khen đẹp hơn sau khi sinh con.

Không ít lần bà xã Trường Giang lộ thân hình quá gầy.

Hà Tăng

Hà Tăng từng là một "ngọc nữ" của màn ảnh Việt khi sở hữu khả năng diễn xuất tốt, nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đẹp. Hiện tại không còn đóng phim nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò trông thấy. Thậm chí, khi diện trang phục hở vai, Hà Tăng để lộ xương vai thấy rõ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vóc dáng gợi cảm một thời của Hà Tăng.

Thân hình gầy đáng báo động của Tăng Thanh Hà.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới