SAO » Chuyện làng sao

Loạt ngôi sao phát tướng khiến khán giả thất vọng: Nhan sắc Tôn Lệ gây tranh cãi, ngoại hình của Lộc Hàm và Lisa cũng tụt dốc

Thứ sáu, 12/01/2024 12:28

Từng là những ngôi sao sở hữu nhan sắc đình đám, nhưng hiện tại ngoại hình của họ khiến khán giả thất vọng vì tăng cân thiếu kiểm soát.

Mới đây, nữ diễn viên 41 tuổi Tôn Lệ xuất hiện trong sự kiện do một tạp chí thời trang tổ chức. Diện áo khoác màu trắng thanh lịch và gợi cảm, nhưng gương mặt phát tướng cùng với khuyết điểm trên khuôn mặt của Tôn Lệ mới là điều gây bất ngờ và làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Tôn Lệ gây tiếc nuối vì ngày càng phát tướng, xuống sắc.

Với kiểu tóc búi rối ôm sát da đầu và phần tóc mái ngắn tạo nên hiệu ứng thị giác lộn xộn, trông cô như người mới ngủ dậy. Nhiều người không hiểu tại sao nhà tạo mẫu lại cho cô ấy mái tóc màu vàng và vài phần tóc mái không đều, không những không đẹp mà để lộ vấn đề rụng tóc nghiêm trọng của nữ diễn viên và làm gương mặt trong "phát tướng" hơn rất nhiều. Cư dân mạng cho rằng hình ảnh này khác xa với hình ảnh Tôn Lệ mà họ quen thuộc. Thậm chí có cư dân mạng còn cho rằng ngoại hình của cô đã xuống dốc và khuyên nữ diễn viên nên đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ Lisa (Black Pink) - là một trong những thần tượng có phong cách và cá tính nhất trong giới Kpop. Ban đầu cô gây chú ý bởi hình tượng dễ thương, trong sáng được khán giả xứ Kim chi ưa chuộng. Thế nhưng nữ ca sĩ đã dần chuyển hướng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, kể từ khi định hướng phát triển sự nghiệp cả ở châu Âu và Mỹ, phong cách của cô nhanh chóng sa sút, mái tóc vàng với tóc mái bằng "cố định" trước đây dần chuyển sang rẽ ngôi giữa, két hợp với thời trang có phần xuề xòa khiến cô thực sự trông kém sắc.

Vai diễn Đổng Ngạc Phi phim "Hiếu Trang bí sử" của Thư Sương năm 14 tuổi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong ký ức của nhiều người. Với đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt tràn đầy collagen, cô nhanh chóng trở thành mỹ nhân màn ảnh. Sau này, làng giải trí bắt đầu theo đuổi khuôn mặt thon gọn và chiếc mũi cao, nét đẹp y thuật bắt đầu hiện rõ trên khuôn mặt Thư Sướng. Bây giờ nhìn thấy gương mặt của nữ diễn viên, nhiều người không khỏi thở dài tiếc nuối cho vẻ đẹp thuần khiết khi xưa.

Trương Mông từng khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp thanh thuần thoát tục. Thật khó để tưởng tượng rằng một khuôn mặt có đẹp như vậy hiện lại trông khác lạ khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những bức ảnh gần đây của "mỹ nam cổ trang" một thời Tiêu Ân Tuấn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Những nếp gấp ở mũi, nếp nhăn ở khóe mắt, tóc bạc và đôi mắt đờ đẫn khiến trông anh già hơn rất nhiều so với đồng nghiệp cùng tuổi.

Doãn Chính cũng là người đang gặp khó khăn với ngoại hình tụt dốc của mình. Từng gây chú ý với khuôn mặt nhỏ nhắn và đường nét thanh tú, ai nhìn vào cũng bị thu hút. Nhưng thời gian gần đây, diện mạo phát tướng của anh khiến nhiều người không khỏi thở dài trước sự tàn phá của thời gian.

Sau thanh công trong "Thần điêu đại hiệp", Cổ Thiên Lạc được xếp vào những mỹ nam cổ trang bởi gương mặt điển trai. Nhưng giờ đây, nam diễn viên đã hoàn toàn mất đi làm da trắng, thay vào đó là nước da đen sạm. Trong mắt nhiều nhiều người, mỹ nam da trắng dịu dàng tao nhã vẫn ấn tượng không thể quên khi nhắc về Cổ Thiên Lạc.

Ngô Ngạn Tổ khiến người hâm mộ đau lòng biết bao khi phát hiện nam thần tượng của mình ngày càng xuống sắc, diện mạo già mua và bị hói đầu.

Sau khi Lộc Hàm trở về đại lục từ Hàn Quốc để phát triển, anh bắt đầu “phát tướng” thấy rõ bằng mắt thường. Đường quai hàm sắc nét biến mất, mỡ thừa trên khuôn mặt tăng vọt. Ngoài ra, anh nhiều lần bị giới truyền thông chụp ảnh trong tình trạng say xỉn, khả năng tự chủ cũng giảm đi rất nhiều, đôi mắt không còn trong trẻo như trước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới