SAO » Chuyện làng sao

Loạt ngôi vị 'Nữ thần nhan sắc Vbiz' phải chăng có được nhờ công nghệ trang điểm?

Chủ nhật, 02/07/2017 07:07

Từng khiến các fan phát cuồng vì làn da trắng trẻo mịn màng, nhưng khi để mặt mộc, các 'Nữ thần nhan sắc' của showbiz Việt lại gây choáng vì nhiều khuyết điểm.

Trong số các người đẹp Vbiz, Ngọc Trinh rất tự tin với nhan sắc tự nhiên của mình. Cô chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính thay vì sắc sảo như nhiều chân dài khác.

So với những hình ảnh lung linh trên trang cá nhân, gương mặt mộc lộ rõ sự mệt mỏi của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trong nhiều bức ảnh, nhờ công nghệ photoshop mà da của Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp không tì vết thế này đây. Khuôn mặt cô trông cũng sắc nét hơn bội phần

Hoa hậu bị chê xuống sắc, nhợt nhạt khi khoe mặt mộc mới gần đây

Làn da trắng như sứ của Á hậu Huyền My cũng khiến bao người trầm tồ ao ước

Nhưng khi Huyền My để mặt mộc, chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International lại không hề trắng đẹp như hình ảnh trước đó. Thậm chí, những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt cũng giảm đi rõ rệt

Minh Tú được khen sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn và đầy sức sống

Tuy nhiên, Minh Tú để lộ mặt mộc có mụn và từng bị lên lẹo ở mắt khi đi thi Asia's Next Top Model khiến fans khóc thét

Quan sát những bức hình xinh đẹp long lanh đầy cuốn hút của Thuỷ Tiên trong các bộ ảnh, tham gia sự kiện chắc hẳn sẽ khiến nhiều "bà mẹ bỉm sữa" phát hờn.

Tuy nhiên, đem so sánh với gương mặt không trang điểm kỹ càng của Thủy Tiên sẽ gây "sốc" với nhiều người. Bởi, cùng một người nhưng có sự khác biệt "một trời một vực".

>> Hồ Ngọc Hà lộ mặt thật không qua photoshop khi đi ăn chè ở Đà Nẵng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)