SAO » Chuyện làng sao

Loạt người đẹp Hồng Kông lộ ảnh thác loạn với thiếu gia

Thứ ba, 10/11/2015 11:24

Loạt người đẹp Hồng Kông lộ ảnh thác loạn cùng các thiếu gia tại bữa tiệc hôm 9/11. Tại đây, các người đẹp Hồng Kông ăn mặc gợi cảm, có những hành động vô cùng ngả ngớn.

Các thiếu gia nổi tiếng trong đó có Trang Gia Bân mới đây đã tổ chức tiệc tùng, mời nhiều người đẹp Hồng Kông tới tham dự. Giới báo chí còn đăng tải loạt ảnh Trang Gia Bân ôm ấp các người đẹp, cô nào cũng ăn mặc gợi cảm, cuốn hút. Trong số các cô gái này có nhiều gương mặt quen thuộc như ca sĩ Vương Tú Lâm, chân dài Judy từng tham gia Miss Hồng Kông...

Theo một nguồn tin, bữa tiệc diễn ra tại một nhà hàng cao cấp trên phố Hillwood Road và có sự góp mặt của nhiều thiếu gia tiêu tiền như nước. Bữa ăn được tổ chức tại phòng VIP, bia và các loại rượu đắt tiền được khui liên tục, Vương Tú Lâm và Judy ngả ngớn trong vòng tay Trang Gia Bân cùng các bạn của anh này. Sau bữa ăn, cả nhóm vào phòng hát karaoke, tại đây, Gia Bân cùng Judy tiếp tục có những màn âu yếm khiến người khác đỏ mặt.

Trang Gia Bân ôm hai người đẹp Hồng Kông - Judy (phải) và Vương Tú Lâm (trái)

Trang Gia Bân, Judy ôm ấp nhau trong quán karaoke

Trả lời báo chí sau sự việc, Vương Tú Lâm cho biết cô và Trang Gia Bân là bạn bè, hôm đó vì vui nên cả hai khá thoải mái với nhau. Bản thân cô không say và cũng không có thói quen uống rượu cùng người lạ.

Trang Gia Bân năm nay 34 tuổi, được biết đến bởi nhiều mối tình cùng các người đẹp Hồng Kông, trong đó gây ồn ào nhất là với Phó Minh Hiến - diễn viên đóng Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 1995. Hai người có cuộc tình kéo dài tới gần 10 năm dù vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình nhà họ Trang. Tuy nhiên cách đây vài năm, cặp đôi đã chia tay và theo một nguồn tin, Trang Gia Bân liên tục "thay đổi người yêu như thay áo".

Các thiếu gia và người đẹp ngả ngớn bên nhau sau khi tiệc tùng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)