SAO » Chuyện làng sao

Loạt người đẹp Việt bị nhận vô số gạch đá vì 'đu bám' cầu thủ đội tuyển Quốc gia

Chủ nhật, 27/01/2019 11:26

Chỉ vì một lúc 'vui mồm' trả lời câu hỏi được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân nhận về vô khối gạch đá từ cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích cô nàng Hoa hậu cố tình đu bám cầu thủ để nổi tiếng.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân sang Dubai, mặc áo dài in hình cờ đỏ sao vàng, in tên các cầu thủ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản. Tuy nhiên sau trận đấu, Ngọc Hân nhận nhiều ý kiến trái chiều về những phát ngôn của mình. Chia sẻ với một trang báo mạng, cô nàng Hoa hậu bày tỏ: “Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra”.

Chính những phát ngôn này khiến cư dân mạng phản ứng, cho rằng người đẹp ảo tưởng về bản thân cũng như việc nhận lời mời ăn tối của Đặng Văn Lâm. Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Hân bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân: “Thưa các bạn, các anh chị phóng viên đăng bài tôi bị ‘ảo tưởng việc mời Văn Lâm đi ăn tối’, thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc”.

Hoa hậu Ngọc Hân nhận nhiều chỉ trích sau phát ngôn "sẽ nhận lời nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối"

Hoa hậu Việt Nam 2010 tỏ ra khá khó chịu và cho rằng cô không có thói quen "đu bám" vào tên tuổi của bất cứ ai. “Trận đấu kết thúc, có phóng viên hỏi tôi rằng, cảm xúc như thế nào? nếu được Lâm Tây mời ăn tối có đồng ý không. Tôi cũng thật thà chia sẻ rằng, nếu được mời thì tôi rất vui vì Văn Lâm đã trở thành người mà ai cũng yêu mến. Nhưng chắc chuyện đó không xảy ra đâu. Chứ có phải tôi lên trang cá nhân đăng mời Văn Lâm đi ăn tối đâu. Lạ thật! hỏi tôi thì tôi nói vậy. Nếu tôi bảo không, tôi không đi ăn đâu có khi lại bị chỉ trích là Hoa hậu chảnh. Thật chẳng có chuyện gì mà lại thành ra chuyện. Xưa nay tôi như thế nào thì mọi người cũng biết cả” - người đẹp giải thích về phát ngôn gây tranh cãi.

Hoa hậu Đông Nam Á cũng nhận vô số gạch đá khi công khai ý định tỏ tình với thủ thành Đặng Văn Lâm

Trước Hoa hậu Ngọc Hân, hàng loạt Hoa hậu, người đẹp khác của showbiz Việt cũng nhận vô số gạch đá vì bị cho cố tình đu bám cầu thủ để nổi tiếng. Điển hình là Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu. Chứng kiến sự thi đấu xuất sắc của Lâm Tây tại AFF Cup 2018, "gái một con" không ngần ngại công khai ý định tỏ tình với anh.

Cụ thể cô nàng người mẫu nóng bỏng cho biết sẽ tỏ tình với Văn Lâm nếu Việt Nam thắng trận bán kết lượt về. Khi kết quả được ấn định, đội tuyển Việt Nam vượt qua Philippines để tiến vào trận chung kết - Hoa hậu Đông Nam Á gửi tin nhắn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lâm Tây. Trái ngược với sự hào hứng của người đẹp, cư dân mạng lập tức nhảy vào trang cá nhân của cô buông lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề.

Phan Hoàng Thu bị cho là cố tình "đu bám" Lâm Tây và bóng đá để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, dân mạng còn dùng nhiều ngôn từ thô tục để miệt thị, chửi bới Hoa hậu Đông Nam Á 2014

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng hứng không ít gạch đá khi thể hiện sự yêu mến với thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh thi đấu vô cùng thăng hoa tại giải U23 châu Á dịp đầu năm 2018. Khi những dòng comment qua lại giữa Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh được truyền tay nhau một cách chóng mặt trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã không tiếc lời chửi bới, miệt thị Đỗ Mỹ Linh và cho rằng cô đang "quấy rầy" chàng thủ môn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng hứng không ít "gạch đá" khi thể hiện sự yêu mến với thủ thành Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam

Tệ hơn nữa, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn bị đổ lỗi cho trận thua ngay sau đó của U23 Việt Nam. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã "ám quẻ" khiến các cầu thủ chơi không tốt.

Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được bài học nhớ đời khi thể hiện tình cảm thái quá với Bùi Tiến Dũng

Cũng như Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh yêu mến thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cô táo bạo "thả thính" anh trên cả Facebook lẫn Instargram. Sau đó, một tài khoản mang tên Tiến Dũng đã gửi tin nhắn chia sẻ rằng, thủ môn này cũng rất mến mộ Angela Phương Trinh. "Bà mẹ nhí" hào hứng khoe những dòng chat qua lại của 2 người trên mạng xã hội và lập tức nhận về vô số lời miệt thị.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh đu bám, "phông bạt", nhiều người mỉa mai rằng đây chỉ là tài khoản bị hack của Bùi Tiến Dũng mà thôi

Cũng như Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô táo bạo "thả thính" Tiến Dũng trên cả Facebook lẫn Instargram

Với những "bài học nhãn tiền" này, chắc chắn những lần sau, dàn mỹ nhân Vbiz sẽ cẩn thận hơn về những phát ngôn hay sự thể hiện tình cảm với dàn tuyển thủ.

Click xem thêm: Phản ứng đầu tiên của các tuyển thủ Việt Nam sau thất bại trước Nhật

Hoàng Lê (TH - Theo Nld.com.vn)