SAO » Chuyện làng sao

Loạt nữ diễn viên bắt chước Audrey Hepburn: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh lần lượt đóng vai nhưng đều thua người này

Thứ tư, 07/09/2022 22:06

Hãy cùng xem các nữ diễn viên Hoa ngữ đã bắt chước Hepburn như thế nào.

Dù là minh tinh của thế kỷ trước nhưng Audrey Hepburn vẫn là tượng đài không thể nào quên được với nhiều người ngày nay. Người bình thường khó mà học được cách trang điểm và cách tạo dáng của cô. Hãy cùng xem các nữ diễn viên Hoa ngữ đã bắt chước Hepburn như thế nào.

Kiểu trang điểm Hepburn của Dương Mịch với tóc mái dày, son hồng Barbie và hàng mi dài. Dương Mịch vốn dĩ rất ưa nhìn, nhưng sau khi trang điểm theo kiểu Hepburn, cô trở nên hơi cổ hủ.

Dương Mịch đóng vai Audrey Hepburn nhưng vẫn thua người này.

Tiếp theo là kiểu trang điểm Hepburn của Triệu Lộ Tư. Khuôn mặt của Triệu Lộ Tư rất tròn. Thường thì Triệu Lộ Tư trông đẹp miễn là cô trang điểm nhẹ. Theo ấn tượng của khán giả, Triệu Lộ Tư phù hợp với kiểu trang điểm trong veo hơn, còn kiểu trang điểm Hepburn thì không.

Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt nhỏ nhắn giống "biểu tượng điện ảnh và thời trang" Audrey Hepburn. Vì vậy, khi học cách trang điểm giống với Hepburn, cô lại xinh đẹp đáng kinh ngạc. Phong cách này khiến người ta liên tưởng ngay đến các nữ ca sĩ của bến Thượng Hải.

Cuối cùng là kiểu trang điểm Hepburn của Ngô Hân. Đây là kiểu trang điểm giống nhất trong tất cả các sao nữ. Các đường nét trên khuôn mặt của Ngô Hân hơi giống Hepburn, đặc biệt là mũi. Vì vậy Ngô Hân rất thích hợp với kiểu trang điểm này. Trước đây khi tham gia chương trình Khoái lạc đại bản doanh, Ngô Hân không hề mặc đẹp và luôn bị phàn nàn về điều đó, hóa ra là do cô không tìm được phong cách phù hợp với mình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới