SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Hàn có phiên bản nhí giống hệt đến kinh ngạc trên màn ảnh

Thứ bảy, 18/02/2023 08:05

Từ Son Ye Jin, IU, Song Ye Jin, Kang Dong Won... đều có những phiên bản nhí giống hệt trên màn ảnh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Kim Yoo Jung – Choi Yoo Ri

Kim Yoo Jung và phiên bản lúc nhỏ - diễn viên nhí Choi Yoo Ri.

Bản thân từng là ngôi sao nhí và Kim Yoo Jung hiện đang có phiên bản lúc nhỏ tuổi của riêng mình trên màn ảnh là diễn viên Choi Yoo Ri. Trong "Circle of Atonement", Kim Yoo Jung vào vai Jang Hyun, một học sinh và là con gái của một thám tử tài năng. Đối với nhân vật lúc nhỏ của Jang Hyun, Choi Yoo Ri đã đảm nhận vai diễn này và được nhận xét có ngoại hình gần giống với Kim Yoo Jung lúc còn là diễn viên nhí. Khi đặt ảnh thời thơ ấu của Yoo Jung cạnh ảnh của Yoo Ri, nhiều khán giả khó có thể phân biệt được vì cứ nghĩ họ là một người.

Kang Dong Won – Yang Kyung Mo

Là một trong những gương mặt điển trai nhất màn ảnh Hàn, Kang Dong Won cũng có một phiên bản hồi trẻ giống hệt mình. Trong phim “Haunters”, Cho In (Kang Dong Won) sở hữu khả năng đặc biệt cho phép anh điều khiển tâm trí người khác. Yang Kyung Mo vào vai phiên bản trẻ của Cho In, người gây ra đau khổ cho gia đình anh. Cậu bé Cho In phải xa gia đình và trở thành một tên cướp. Theo nhận xét của khán giả, diễn viên nhí Yang Kyung Mo và Kang Dong Won có nhiều nét giống hết nhau từ đôi môi, nhân trung và cả đôi mắt buồn.

IU – Kim Gyu Ri

Trong “My Mister,” IU có một nữ diễn viên nhí gần như giống hệt nhân vật lúc nhỏ của cô đó là Kim Gyu Ri. Thậm chí, một số khán giả đã nói đùa rằng Kim Gyu Ri chính là IU sau khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã “thu nhỏ” bản thân để đóng vai diễn này. Khi đem ảnh Kim Gyu Ri với ảnh IU khi còn nhỏ ở cạnh nhau, nhiều người cũng phải thốt lên vì sự giống nhau đến không ngờ.

Son Ye Jin – Kyung Soo Jin

Năm 2013, Son Ye Jin trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình báo thù "Shark", nữ diễn viên đảm nhận vai Hae Woo, người thừa kế khách sạn của gia đình nhưng sau đó theo đuổi trở thành công tố viên. Son Ye Jin hợp tác với Kyung Soo Jin để thể hiện phiên bản trẻ hơn của Hae Woo. Hai người được nhận xét có nhiều nét giống nhau, đặc biệt là khi nhìn nghiêng. Tuy nhiên, sau vai diễn này, sự nghiệp của Kyung Soo Jin không mấy nổi bật trong khi Son Ye Jin trở thành một trong những minh tinh hàng đầu của màn ảnh Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)