SAO » Chuyện làng sao

Sao nam bị phản đối khi chọn bạn đời kết hôn: Kwon Sang Woo và Lee Seung Gi bị chỉ trích nặng nề, người cuối xuýt mất sự nghiệp

Thứ hai, 20/02/2023 20:11

Nhiều nam diễn viên nổi tiếng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp bỗng bị ảnh hưởng lớn sau khi thông báo kết hôn do bị khán giả quay lưng. Nhưng bằng sự kiên trì và luôn giữ hình ảnh trong sạch, họ đã vượt qua tất cả.

Lee Seung Gi

Từng là sao nam được yêu thích nhất showbiz Hàn, Lee Seung Gi đang vấp phải phản ứng dữ dội sau khi tuyên bố kết hôn với Lee Da In, con gái nữ diễn viên Kyun Mi Ri - diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Mama Chuê trong tác phẩm đình đám "Nàng Dae Jang Geum".

Vào thời điểm Lee Seung Gi hẹn hò với Lee Da In, gia đình nữ diễn viên vướng bê bối khi cáo buộc lừa đảo và thao túng cổ phiếu liên quan đến mẹ đẻ và cha dượng của cô, khiến cho rất nhiều người thiệt hại nặng nề hoặc phá sản. Để bày tỏ sự bức xúc, các fan của Lee Seung Gi còn gửi một chiếc xe tải với những biểu ngữ phản đối họ hẹn hò đến nơi ở của nam diễn viên.

Đối với nhiều người, Lee Seung Gi là sao nam nổi tiếng không hiếm hoi có đời tư trong sạch, không vướng scandal nên họ không muốn thấy anh có bất kỳ mối quan hệ nào với gia đình Kyun Mi Ri. Mặc dù Kyun Mi Ri đã nhận lời phỏng vấn để làm rõ những tin đồn không đáng có và bảo vệ Lee Seung Gi nhưng công chúng vẫn phản đối kịch liệt mối quan hệ này.

Hơn nữa, vì bản thân Lee Seung Gi từng là nạn nhân của một vụ lừa đảo kéo dài 18 năm từ công ty quản lý cũ, nên trước quyết định vẫn kết hôn với con gái của gia đình có quá khứ về vấn đề tương tự khiến nhiều người không ủng hộ. Thêm vào đó, việc Lee Seung Gi quyên góp hàng tỷ won trước khi tuyên bố kết hôn khiến công chúng không khỏi nghi ngờ động cơ thực sự của anh, cho rằng có thể đây là chiêu đánh bóng hình ảnh của anh nhằm che đi bê bối của nhà vợ tương lai.

Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo và Son Tae Young hiện là cặp đôi lý tưởng của showbiz Hàn bởi mối quan hệ bền vững và hạnh phúc. Tuy nhiên, trong quá khứ, cả hai từng bị chỉ trích nặng nề khi công khai hẹn hò và kết hôn.

Năm 2008, khi Kwon Sang Woo công khai hẹn hò với cựu "Hoa hậu Hàn Quốc" kiêm diễn viên Son Tae Young, anh không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ do quá khứ phức tạp của cô.

Thậm chí, lượng người hâm mộ của Kwon Sang Woo đã giảm từ 240.000 thành viên xuống còn 135.000 chỉ sau một đêm. Bảy trong số các thương hiệu hợp tác với nam diễn viên lúc đó đã phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo vì sợ bị ảnh hưởng trước làn sóng phản đối gay gắt của nhiều người sau tuyên bố hẹn hò của anh.

Tài tử Kwon Sang Woo bên bà xã cựu "Hoa hậu Hàn Quốc" kiêm diễn viên Son Tae Young và hai con.

Trước làn sóng tẩy chay, Kwon Sang Woo vẫn kiên quyết với lựa chọn của mình. Anh cầu hôn Tae Young trên khinh khí cầu ở Australia và lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng khi họ quyết định tiến tới hôn nhân. Theo thời gian, Sang Woo và mối quan hệ của anh ấy đã được chấp nhận và nam diễn viên bắt đầu quay trở lại diễn xuất. Sau 15 năm bên nhau, cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với hai nhóc tỳ Luke và Riho.

Chen (EXO)

Năm 2020, Chen (EXO) gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái không phải người nổi tiếng và sắp lên chức bố. Thông tin này gây sốc khi nam ca sĩ chưa từng công khai hẹn hò với ai mà đã tiến tới hôn nhân. Khi Chen đi lính, vợ anh có đứa con thứ hai.

Chen viết tâm thư gửi fan thông báo kết hôn.

Ngay sau khi thông báo tin vui, người hâm mộ của Chen lại vô cùng sửng sốt và bắt đầu bày tỏ sự bất đồng bằng cách đóng cửa fansite của họ, đồng thời muốn hoàn trả lại các album và vật phẩm đã mua cho SM. Một số người còn đi xa hơn khi yêu cầu loại Chen khỏi EXO để anh không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác.

Khi Chen viết một bức thư cho người hâm mộ, nói rằng anh không hề che giấu, các thành viên EXO đã biết về cuộc hôn nhân của mình, tuy nhiên người hâm mộ vẫn không thể bỏ qua.

Fan quay lưng với Chen vì thông báo kết hôn đột ngột của anh.

Fan tắt lightstick và im lặng khi Chen biểu diễn.

Hai năm dài sau ngày cưới, nhiều fan vẫn không chấp nhận được anh và kiên quyết tẩy chay. Vào năm 2023, khi EXO thông báo về sự trở lại của nhóm, người hâm mộ EXO đã bị chia rẽ thành hai luồng, một số sẵn sàng chấp nhận sự trở lại của Chen trong khi những người khác tích cực phản đối.

Kimura Takuya

Kimura Takuya được biết đến như một biểu tượng của làng giải trí Nhật Bản với những thành công khác nhau từ âm nhạc đến diễn xuất... trong sự nghiệp của mình. Nhiều diễn viên tân binh ngưỡng mộ anh ấy như một thần tượng mà họ muốn trở thành trong tương lai. Có thời điểm, Kimura Takuya thậm chí còn tạo ra “hiện tượng Kimutaku”, mang lại lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng cho nền kinh tế Nhật Bản.

Là sao hạng A, nhưng khi Kimura công khai mối quan hệ với ca sĩ hàng đầu Kudo Shizuka, cặp đôi liên tục bị soi mói. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn với Shizuka trong một buổi hòa nhạc. Thông tin này đã khiến truyền thông và công chúng "sục sôi" vào thời điểm đó đến mức cứ 15 phút đài NHK lại đưa tin về họ một lần. .

Sau thông báo kết hôn, Kimura bị tẩy chay mạnh mẽ. Người hâm mộ của Kimura cực lực phản đối cuộc hôn nhân này đến mức ngay cả khi Kudo Shizuka mang thai cũng vẫn bị chỉ trích nặng nề. Hai ngôi sao này trở thành cặp đôi bị ghét nhất Nhật Bản lúc bấy giờ. Sự nghiệp của họ cũng lâm cảnh tụt dốc không phanh.

May mắn cho Kimura, khi “Hero” được phát sóng, bộ phim đã nhận được thành tích tốt và đã ngăn sự nghiệp của anh bị xuống dốc. Nam diễn viên hiện vẫn tiếp tục công việc của mình trong khi vợ anh tạm ngừng hoạt động giải trí để chăm sóc con và gia đình. Sau nhiều năm trải qua sóng gió, cặp đôi hiện vẫn hạnh phúc bên nhau và có hai người con là Cocomi và Koki.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới