SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao nam Hollywood kém phong độ vì thân hình ngày càng 'xổ mỡ'

Thứ năm, 18/08/2016 20:00

Từng sở hữu body rắn chắc, song do tuổi tác và thói quen ăn uống dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát đã làm nhiều sao nam Hollywood 'tụt dốc' về ngoại hình.

Dưới đây là loạt sao nam Hollywood kém phong độ vì thân hình ngày càng 'xổ mỡ':

Tài tử nổi tiếng Hollywood Leonardo DiCaprio giờ đây khiến khán giả cảm thấy chán ngán với hình ảnh một ngôi sao béo ú và thân hình quá khổ.

Arnold Alois Schwarzenegger từng là vận động viên thể dục thể hình, thế nên thân hình cuồn cuộn cơ bắp của anh khiến bao cô gái phải mê mẩn. Tuy nhiên, tuổi tác đã khiến sao nam Hollywood này trở nên trở nên già nua, làn da thì chảy xệ.

Russell Crowe từng gây ấn tượng với khán giả qua hình tượng võ sĩ giác đấu lực lưỡng cơ bắp. Đáng tiếc giờ đây, ngôi sao này đang khổ sở với thân hình “ục ịch” mỡ.

Nam tài tử Liam Neeson gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ trước thân hình ục ịch, thay vì dáng vẻ gọn gàng trước đây.

Kẻ thù trên màn ảnh của Tom Cruise trong bom tấn Top Gun, nam diễn viên Val Kilmer từng gây sốc khi anh tăng cân một cách không kiểm soát.

Ngôi sao Brendan Fraser từng khiến bao fan nữ mê mẩn khi khoe cơ thể lực lưỡng trong George of the Jungle hay Journey to the Center of the Earth và Xác ướp Ai Cập. Tuy vậy, sao nam Hollywood này giờ đây đã đánh mất hình ảnh diễn viên cơ bắp, thay vào đó là một người đàn ông trung niên phát tướng.

Matt Damon từng gây chú ý với thân hình đô con và cơ bắp khi còn trai trẻ. Giờ thì Matt Damon đã tự làm “sụp đổ hình tượng” khi để thân hình sồ sề “bèo nhèo mỡ” vô cùng phản cảm.

Ngôi sao John Travolta từng giữ thân hình cơ bắp và săn chắc nhờ thường xuyên luyện tập. Tuy vậy, tuổi tác và chế độ ăn uống không kiểm soát đã khiến John Travolta trở nên múp míp.

Click xem 6 sao nam Hollywood tin vào ngày tận thế

TN (Theo Giadinhvietnam.com)