SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao nam showbiz Việt để tóc dài, râu ria xồm xoàm trong mùa dịch

Thứ năm, 17/06/2021 20:43

Do TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội nên nhiều sao nam Vbiz không thể đi cắt tóc.

Trong thời gian thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn ở nhà, hạn chế đi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Không còn ánh đèn sân khấu, các nghệ sĩ trở về với cuộc sống đời thường. Một số nam sao Việt than thở về việc tóc dài nhưng không thể cắt. Thậm chí, một số người còn để râu ria lồm xồm.

Là một nam sao Việt luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ sốc với hình ảnh Trấn Thành để tóc dài, râu ria lồm xồm.

Hình ảnh có phần xuề xòa của Trấn Thành khiến cư dân mạng bật cười.

Do không thể đi cắt tóc vào mùa dịch, Sơn Tùng bị giảm bớt sự điển trai, dễ thương vốn có.

Nam ca sĩ còn cho biết mình cần dao cạo râu, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Sơn Tùng M-TP để râu.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương than thở về tác hại của việc 11 ngày không ra khỏi nhà. Hình ảnh Huỳnh Phương râu ria xồm xoàm không buồn cạo, gương mặt đờ đẫn như người mất hồn, cầm microphone hát hò khiến fan "ngã ngửa". Đáng chú ý là giai điệu bài hát cũng không mấy vui vẻ như chính tâm trạng não nề của nam diễn viên càng làm người xem cười nghiêng ngả.

Lương Mạnh Hải chia sẻ khi tóc quá dài mà không được cắt: "Có ai cắt tóc tại nhà không xóm làng ơi? Hãy cứu giúp chàng trai mặt mộc, trai ngành con nhà lành!".

Đức Phúc cũng viết trên trang cá nhân: "Tóc dài quá rồi". Khi fans khen nam ca sĩ vẫn đẹp trai thì Đức Phúc viết: "Tóc dài thật, bây giờ đến giữa mũi rồi chứ đùa".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới