SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao nam Việt đăng ảnh 'chuyển giới', Đinh Mạnh Ninh lên tiếng: 'Hãy tôn trọng mình và tôn trọng cả những người chuyển giới'

Thứ sáu, 19/06/2020 14:47

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh không tán thành việc nhiều người đàn ông dùng app chỉnh ảnh của mình thành gái.

Việc sao nam giả gái hay sao nữ cải trang thành nam không còn lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, trào lưu "chuyển giới" qua phần mềm điện thoại đang bùng nổ trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ "há hốc mồm" khi ngắm nhìn thần tượng của mình trong phiên bản giới tính khác. Thậm chí, nếu không biết về xu hướng này, có lẽ fan cũng sẽ lầm tưởng thần tượng của mình có anh/chị em sinh đôi khác giới.

Loạt sao nam Việt dùng app để chỉnh ảnh thành gái.

Trước việc nhiều sao nam Việt dùng app để "chuyển giới" thì mới đây ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã chia sẻ quan điểm của mình. Anh cho rằng việc này ảnh hưởng đến người chuyển giới nên mong nhiều người dừng lại "vui thôi, đừng vui quá".

"Em xin lỗi trước khi mọi người đọc post này, nếu có không cùng quan điểm với nội dung sau đây. 2 hôm nay em nhìn thấy đến quá nửa newfeed của mình là ảnh những người bạn của em dùng một app gì đó để chỉnh ảnh thành giới tính ngược và post lên như thể đó là một trào lưu hay ho gì đó!

Nhưng em thực sự mệt khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Em thì không thể nói là sẽ unfriend những người này (vì trên facebook của em đại đa số là anh em bạn bè chứ không có người lạ mấy)- nhưng em cũng không hiểu mọi người làm như vậy “cho vui” hay có ý gì khác. Em tha thiết mong các anh chị em, vui có chừng, dừng đúng lúc.

Hãy tôn trọng mình và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do “cho vui” như mọi người sửa ảnh đâu.

Và một điều nữa, chúng ta đón nhận, yêu quý những người bạn LGBT của mình, nhưng đừng làm những hành động có thể mang theo ý nghĩa “như thế mới là hot, là sành điệu”- vì nó có thể xoá nhoà ranh giới của “không bài xích” và “cổ xuý”.

Đinh Mạnh Ninh cho rằng những người dùng app để chỉnh ảnh nên "vui có chừng, dừng đúng lúc".

Nhiều người đồng quan điểm với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc dùng app để chỉnh ảnh chỉ để cho vui và không có mục đích kỳ thị hay trêu đùa cộng đồng LGBT.

Nhiều người đồng quan điểm với Đinh Mạnh Ninh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới