SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao ngoan hiền xứ Hàn lọt top phụ nữ lý tưởng trong mắt nam giới

Thứ tư, 12/10/2016 21:52

Những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí như Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee bất ngờ nhường chỗ cho loạt sao ngoan hiền xứ Hàn khác trong danh sách phụ nữ lý tưởng.

Mới đây, một cuộc khảo sát với sự tham gia của 10.000 người đàn ông Hàn Quốc đã được thực hiện để tìm ra mẫu phụ nữ lý tưởng nhất trong mắt họ. Để hoàn thành khảo sát, những người đàn ông này được yêu cầu bình chọn cho các mỹ nhân trong làng giải trí.

Kết quả chung cuộc khiến nhiều người bất ngờ, bởi top 4 danh sách đều rơi vào loạt sao ngoan hiền xứ Hàn mà không phải là dàn mỹ nhân vẫn thường dẫn đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Đáng chú ý là Jun Ji Hyun hay Kim Tae Hee chỉ đứng ở vị trí thứ 5 và 9, một kết quả được cho là không hề tương xứng đối với các nữ diễn viên này.

Park Bo Young đứng đầu loạt sao ngoan hiền xứ Hàn trong top phụ nữ lý tưởng trong mắt đàn ông

IU

Moon Chae Won

Han Ji Min

Jun Ji Hyun chỉ đứng thứ 5

Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee bất ngờ xếp thứ 9

Hani (vị trí thứ 7), Krystal (vị trí thứ 8), Suzy (vị trí thứ 11), Yoona (vị trí thứ 14) và Sulli (vị trí thứ 15) - những mỹ nhân Kpop thường xuyên đứng đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc đều được xếp ở vị trí khá khiêm tốn

Oh Yeon Seo (vị trí thứ 6), Park Shin Hye (vị trí thứ 10), Son Ye Jin (vị trí thứ 12), Shin Min Ah (vị trí thứ 13) và Han Ye Seul (vị trí 16) - đây là thứ hạng của dàn diễn viên xinh đẹp xứ Hàn

>> Các sao lớn xứ Hàn đồng loạt xuất hiện trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)