SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt bị lợi dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc, Vũ Hà hài hước trêu: 'Cho anh hỏi... mấy đứa bị hôi nách hả'

Thứ hai, 25/11/2019 15:38

Nhật Kim Anh, Vũ Hà bức xúc khi các nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo các sản phẩm trị nám, hôi nách.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Hà đăng hình ảnh loạt sao Việt như Noo Phước Thịnh, Trịnh Thăng Bình, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu, Erik... bị ghép ảnh để quảng cáo cho một loạt thuốc trị hôi nách. Qua hình ảnh có thể dễ dàng nhìn ra hình ảnh đã bị photoshop bởi gương mặt là của các nam sao Việt nhưng bàn tay lại là phụ nữ.

Ca sĩ Vũ Hà hài hước bình luận: "Đứa nào cũng đẹp. Đứa nào cũng hát hay. Mà cho anh hỏi, mấy đứa bị hôi nách hả. Bọn bán hàng nó quảng cáo thật là khốn nạn nhỉ?".

Nhật Kim Anh cũng bức xúc khi hình ảnh của mình và các nghệ sĩ bị lợi dụng: "Tôi yêu cầu các bạn bán hàng không được ghép ảnh lung tung ảnh hưởng đến uy tín của tôi và các nghệ sĩ khác nếu không chúng tôi sẽ kiện các bạn đấy.

Mấy trang này giả mạo. Tôi chưa bao giờ dùng hoặc chụp hình gì cho mấy trang vớ vẩn thế này. Đừng ăn gian nói dối vô đạo đức, lừa đảo khách hàng như vậy. Mọi người cẩn thận cảnh giác nhé. Trang lừa đảo ghép hình Nhật Kim Anh đây mọi người nhé".

Hồ Việt Trung lên tiếng: "Cảnh cáo...Trời ơi... tui bị hôi nách hồi nào mà tui không biết. Nhớ tắm rửa kĩ lắm mà, không chỉ tui mà quá trời anh em tui cũng bị, không lẽ đại dịch hôi nách đang hoành hành mà tui không biết. Dẹp ngay cái trò quảng cáo vớ vẩn này ngay ai kia nhé. Ghép hình 1 cách trắng trợn, sử dụng hình ảnh ca sĩ 1 cách bừa bãi. Status này là cảnh cáo, 1 lần nữa tui sẽ dùng biện pháp mạnh hơn".

Mắng bọn quảng cáo khốn nạn, ca sĩ Vũ Hà còn trêu thêm các nghệ sĩ: "mấy đứa bị hôi nách hả".

Nhật Kim Anh cũng bị lợi dụng hình ảnh trái phép.

Hàng loạt sao Việt bị ghép ảnh để quảng cáo cho sản phẩm trị hôi nách.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới