SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt chia buồn khi con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời

Thứ bảy, 02/11/2019 12:12

Nhiều sao Việt như Huy Tuấn, Chiều Xuân, Việt Anh, Thúy Hằng... đã gửi lời chia buồn khi nghe tin con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời sau thời gian dài chống chọi với ung thư máu.

Sáng nay (2/11), con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành đã qua đời sau ca ghép tủy lần 3 không thành công. Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Đỗ Đức Thành (người bố đã kiên trì 2 năm cùng con chiến đấu với ung thư) đã đau buồn chia sẻ: "Vì con là một thiên thần nên con chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên. Con nói "không ai được khóc, con sẽ ok". Ừ, cha mẹ sẽ cố gắng mỉm cười với con, nếu khó quá, cho cha mẹ khóc 1 tý nhé. Để mắc cho cái gọi là nước mắt muốn rơi bao nhiêu thì rơi. Tạm biệt con yêu Anna, thiên thần của bố, mẹ và các em. Trân trọng cảm ơn mọi người đã yêu thương Anna và đã giúp sức cho 2 cha con chúng tôi".

Đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ sau khi con qua đời: "Con phải trở lại thiên đường".

Rất nhiều sao Việt như Thúy Hằng, Huy Tuấn, Chiều Xuân, Việt Anh, Hồng Đăng đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của đạo diễn đỗ Đức Thành. Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng gửi lời động viên đến đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" bằng những dòng tâm sự dài trên mạng xã hội.

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành

Thân Thúy Hà viết: "Xin chia buồn cùng gia đình anh".

Đinh Y Nhung động viên đạo diễn Đỗ Đức Thành: "Người đau nhất là cha là mẹ, nuốt nỗi đau bên trong để cười cùng con suốt năm tháng dành sự sống. Đêm ngủ bao lo lắng nặng trĩu lên đôi mắt người cha già ấy. Anh cũng đã làm trọn rồi, khóc đi anh. Khóc đi anh rồi để bé đi bình an anh nhé. Anh là người cha tuyệt vờ. Giờ thì bé đã không còn đau đớn nữa, mong bé đến bên thế giới bên kia bình an".

Là người theo dõi và từng chung tay giúp đỡ Hạnh An, Pha Lê chia sẻ: "Mình đã theo dõi và đồng hành cùng anh giống như bao nhiêu người đã chung tay góp sức ủng hộ cho Hạnh An...Suốt chặng đường dài đã quá nhiều đau đớn khổ sở nhưng bố con anh chưa từng bỏ cuộc.. Vậy là phép màu đã không xảy ra, chúng ta buộc phải chịu thua trước số phận... Có lẽ em ra đi là sự giải thoát khỏi nỗi đau, chứng kiến mỗi ngày em phải chiến đấu cùng đau đớn, biết bao cuộc phẫu thuật, bao nhiêu mũi tiêm... Gờ đây em hãy an nghỉ nhé Hạnh An, hạnh phúc bây giờ mới thật sự bắt đầu... Thương em. Xin chia buồn cùng gia đình anh Đỗ Đức Thành".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới