SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt dâng hương cho Tổ nghề tại Thiên Trường Vọng Phủ của Vượng Râu

Thứ năm, 15/09/2022 08:20

Nhiều sao Việt ở miền Bắc như Đinh Trà My, Thảo Vân, Chiều Xuân... đã đến dâng hương cho Tổ nghề tại Thiên Trường Vọng Phủ của Vượng Râu.

Do nhận được nhiều lời hỏi của các anh em nghệ sĩ về việc tổ chức giỗ Tổ nghề sân khấu 2022, nên Vượng Râu đã quyết định mời mọi người về Thiên Trường Vọng Phủ của anh để dâng hương cho Tổ nghề. Lễ giổ Tổ nghề sân khấu được danh hài Vượng Râu tổ chức vào chiều tối qua (14/9).

Nghệ sĩ hài Vượng Râu tổ chức giỗ Tổ nghề sân khấu tại Thiên Trường Vọng Phủ của mình.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Đinh Trà My đã chia sẻ loạt ảnh cùng các sao Việt đến dự lễ giỗ Tổ nghề sân khấu 2022 tại Thiên Trường Vọng Phủ của Vượng Râu.

"Cùng các nghệ sĩ dâng hương kính Tổ tại Thiên Trường Vọng Phủ. Mong Tổ nghiệp thương chúng con, cho anh chị em chúng con sức khoẻ, công danh sự nghiệp và luôn được quý khán giả yêu mến ạ", nghệ sĩ Đinh Trà My chia sẻ.

Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng viết: "Thành kính dâng lên lời biết ơn nhân ngày kỷ niệm thành lập ngành sân khấu Việt Nam. Gửi lòng thành kính và biết ơn nhân ngày Giỗ Tổ Nghiệp. Hạnh phúc vì con đường nghệ thuật mình đã lựa chọn và được nhận "Lộc Tổ" ban cho. Cảm ơn ca sĩ, diễn viên Vượng Râu đã có tâm làm buổi lễ thật trang trọng cho những anh chị em nghệ sĩ, diễn viên được tụ hội về đây. Lòng thấy hân hoan và ấm áp".

Nghệ sĩ hài Xuân Nghĩa, Đinh Trà My, Vượng Râu dâng hương cho Tổ nghề.

Nghệ sĩ Đinh Trà My.

Ca sĩ Hồ Quang 8.

Nghệ sĩ Đinh Trà My và MC Thảo Vân.

Nghệ sĩ Chiều Xuân.

Các nghệ sĩ miền Bắc có dịp ngồi trò chuyện cùng nhau.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới