SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt đến dự đám cưới của chị gái Ngọc Trinh

Chủ nhật, 28/10/2018 00:00

Trong ngày cưới của chị gái, Ngọc Trinh đã gửi lời chúc mừng đầy tình cảm. Nhiều sao Việt cũng đến tham dự đám cưới của chị gái Ngọc Trinh.

Chiều tối ngày 27/10, đám cưới của chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang (thành viên nhóm nhạc Vboy) đã diễn ra tại bãi biển Nha Trang. Ngoài Ngọc Trinh cùng các thành viên trong gia đình, đám cưới của chị gái Ngọc Trinh còn có sự tham dự của các sao Việt như Quỳnh Thư, Lâm Vinh Hải, Linh Chi... Tuy nhiên, con trai riêng của Ngọc Bích không thể tham dự vì đám cưới khá xa.

Chị gái Ngọc Trinh và ông xã điển trai quyết định chọn tông màu trắng - hồng làm chủ đạo. Ngoài ra, váy cưới của cô dâu cũng được chuẩn bị khá kỳ công khi đặt may của một NTK tại Sài Gòn với mức giá 150 triệu đồng. Với vóc dáng thon gọn gợi cảm, Ngọc Bích trở thành một cô dâu vô cùng quyến rũ.

Ngọc Trinh rạng rỡ trong đám cưới của chị gái Ngọc Bích và ca sĩ Tiêu Quang.

Ngọc Trinh và Linh Chi.

Ngọc Trinh ngồi cùng bàn tiệc với Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Quỳnh Thư cùng một số người bạn.

Trong ngày cưới của chị gái, Ngọc Trinh chia sẻ: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của chị gái tui. Mong chị của em sẽ luôn ngập tràn trong hạnh phúc như thế. Em sẽ luôn bên chị và ủng hộ mọi quyết định của chị. Thương chị lắm".

Chồng của Ngọc Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn tất cả mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chung vui cùng với vợ chồng chúng em. Xin chân thành cảm ơn rất nhiều".

Một số hình ảnh trong đám cưới của chị gái Ngọc Trinh.

Được biết sau đám cưới, vợ chồng chị gái Ngọc Trinh sẽ đi trăng mật ở Châu Âu vì Ngọc Bích muốn đến thăm những danh lam ở Pháp, Đức, Thụy Sỹ từ lâu mà chưa có dịp.

Trước hôn lễ, Ngọc Bích từng chia sẻ về chồng: "Vợ chồng tôi hợp nhau về mọi mặt luôn, từ làm đẹp, trang phục và tất cả mọi thứ điều rất giống nhau. Thông thường, các cô dâu sẽ cùng bạn bè con gái hay em gái, mẹ... để cùng lựa chọn váy cưới. Nhưng tôi lại luôn làm tất cả với chồng vì chưa chắc bạn bè đã tinh ý hơn anh ấy.

Anh Quang nhìn qua là biết tôi hợp với mẫu nào, ra áo. Thậm chí make up cũng vậy. Nhìn là biết tôi hợp với tông màu gì, Tuy nhiên, quan trọng nhất là tôi luôn tin vào cặp mắt của anh ấy", cô chia sẻ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới