SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt đến dự tiệc báo hỷ của Tùng Min và Thanh Hoa ở Tp.HCM

Thứ bảy, 09/12/2017 09:53

Nhiều sao Việt như Mâu Thủy, Pha Lê, Cường Seven, Tiến Đạt... đã đến dự tiệc báo hỷ của Tùng Min và Thanh Hoa ở Tp.HCM.

Sau một thời gian dài hẹn hò, Thanh Hoa và Tùng Min đã quyết định tiến đến hôn nhân. Gần cuối tháng 11, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Hà Nội. Tối qua (8/12), Tùng Min và Thanh Hoa tiếp tục tổ chức tiệc báo hỷ ở Tp.HCM.

Rất nhiều sao Việt như Mâu Thủy, Đinh Tiến Đạt, Pha Lê, Hiền Sến, Cường Seven, Hoàng Ku... đã đến chúc mừng cặp đôi.

Tùng Min và Thanh Hoa tổ chức tiệc báo hỷ ở Tp.HCM.

Mâu Thủy, Tiến Đạt, Pha Lê (từ phải sang)

Hot girl Võ Ê Vo.

Cường Seven.

Hiền Sến là người đến tiệc báo hỷ sớm nhất.

Tùng Min chia sẻ: "Sau một ngày dài chuẩn bị, thì cuối cùng cũng hoàn thành được nó! Cảm ơn anh chị và bạn bè đã đến chung vui và chúc phúc cho hai đứa, thực sự vì bận rộn với lễ cưới ngoài Hà Nội mà không có thời gian để chuẩn bị lễ báo hỷ hôm nay được chu đáo! Nếu có gì không vừa ý, xin các anh chị và bạn bè bỏ qua cho hai đứa! Mọi người đến là 2 đứa vui lắm rồi!

Thương cô gái trong ảnh! Hôm nay vui mà buồn cũng nhiều lắm! Nhìn cô gái của tôi vui vẻ khi gặp bạn bè trong ngày vui của mình thì tôi lại càng thương nhiều hơn! Thương vì em mệt mỏi mấy hôm lo cho ngày báo hỷ, thương vì anh thấy em cười nhưng anh biết em đang buồn nhiều lắm! Lần đầu tiên trong cuộc đời anh nhìn em cười vui vẻ mà nước mắt chỉ trực trào ra vì thương em quá nhiều!

Thực sự hôm nay đứng từ xa, thấy vợ lăng xăng, nói nói cười cười anh cũng vui nhiều, anh chỉ muốn đảm bảo rằng mọi thứ đều suôn sẻ và sẽ làm em vui. Mọi thứ đâu vào đấy đấy chứ. Đêm xuống rồi! Lại chỉ còn anh, em và Mỡ! Em lại rơm rớm nước mắt nằm bên, còn anh thì chả biết em vui hay đang buồn. Chỉ biết nói yêu em nhiều lắm. Em! Đồng ý làm vợ anh nhé!".

Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới